Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu hot girl Hollywood ly dị chồng sau 20 năm bên nhau

Ở Hollywood, có lẽ không gì là mãi mãi. Sau 20 năm bên nhau và gần 13 năm là vợ chồng, rốt cuộc nữ diễn viên Alicia Silverstone và nhạc sĩ Christopher Jarecki cũng chia tay.

Những người mê nhạc rock thế hệ 7X, 8X chắc hẳn không thể quên cô gái tóc vàng xinh đẹp và rạng rỡ trong 3 MV đình đám Cryin, AmazingCrazy của ban nhạc Aerosmith. Đó là Alicia Silverstone, nữ diễn viên thuộc hàng hot girl số một Hollywood thời thập niên 1990.

Silverstone trở nên đặc biệt nổi tiếng sau thành công của bộ phim hài - lãng mạn Clueless (1995). Sự nghiệp diễn viên của cô sau đó gặp nhiều trắc trở, nhưng tình yêu của cô được đánh giá là vô cùng đẹp và bền vững.

Cuu hot girl Hollywood ly di chong anh 1
Alicia Silverstone và Christopher Jarecki khi còn mặn nồng. Ảnh: Getty Images

Silverstone quen bạn trai Christopher Jarecki - một nhạc sĩ rock - từ 20 năm trước và đến năm 2005 2 người làm lễ cưới. Trước đó, Jarecki đã tặng Silverstone chiếc nhẫn cầu hôn từng thuộc về bà của anh. Tại lễ cưới trên bãi biển, họ cùng đọc lời thề nguyện bên nhau mãi mãi.

Đến đêm, gia đình và bạn bè của 2 vợ chồng đã tụ tập, nhảy múa và hát nhạc Beatles. Họ sống trong một ngôi nhà có hệ thống điện mặt trời và vườn rau hữu cơ tại Los Angeles. Silverstone và Jarecki có với nhau một con trai 6 tuổi.

Cuu hot girl Hollywood ly di chong anh 2
Alicia Silverstone từng là hot girl đình đám của Hollywood thời thập niên 1990. Ảnh: E!Online

Chuyện tình tưởng như là cổ tích giữa đời thường tại Hollywood đầy thị phi cuối cùng lại kết thúc trong sự đổ vỡ bất ngờ. Theo USA Today, mới đây Silverstone và Jarecki tuyên bố đường ai nấy đi. “Họ vẫn yêu nhau, tôn trọng nhau và vẫn là bạn bè tốt, nhưng quyết định chia tay. Họ sẽ cùng chăm sóc con trai”, người đại diện của Silverstone cho biết.

Vẫn chưa rõ lý do Silverstone và Jarecki chia tay nhau. Vài ngày trước đó, nam diễn viên Ewan McGregor cũng đã nộp đơn ly hôn vợ sau 22 năm chung sống. Nguyên nhân là do ngôi sao Star Wars ngoại tình với nữ diễn viên Mary Elizabeth Winstead.

Ngoại tình, tài tử ‘Star Wars’ mất cả vợ lẫn bồ

Chỉ vài tháng sau khi nộp đơn ly hôn người vợ cùng chung sống suốt 22 năm qua, nam diễn viên Ewan McGregor đã bị bạn gái xinh đẹp Mary Elizabeth Winstead bỏ rơi.



Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm