Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu hoa hậu Venezuela bị bắn chết trước mặt con

Những tên cướp đã bắn một cựu hoa hậu Venezuela cùng người chồng cũ, con gái của cô ở miền trung Venezuela vào tối 6/1.

Một bức ảnh của Monica cùng chồng cũ trên Facebook. Chồng cũ của cô làm nghề tư vấn du lịch tại thủ đô Caracas của Venezuela. Ảnh: Facebook

Nữ diễn viên nhạc kịch Monica Spear, cựu hoa hậu Venezuela 29 tuổi, gặp nạn khi cô cùng chồng cũ (quốc tịch Anh, 39 tuổi) và con gái 5 tuổi đang ngồi trong ô tô trên đường cao tốc giữa hai thành phố Puerto Cabello và Valencia ở miền trung Venezuela vào tối 6/1. Khi xe cứu hộ tới vị trí của chiếc xe, cựu hoa hậu và chồng cũ của cô đã chết, còn con gái của họ bị thương do một viên đạn ở chân, Reuters đưa tin.

Cô Monica Spear khi đăng quang Hoa hậu Venezuela vào năm 2004. Ảnh: grouperly.com

Monica đăng quang hoa hậu Venezuela vào năm 2009. Sau đó cô sống tại Mỹ nhưng thường xuyên về Venezuela để nghỉ dưỡng.

Cảnh sát cho hay một lốp của xe đã nổ sau khi nó lăn qua một vật trên đường. Rất có thể đó là vật mà bọn cướp đặt trên đường để các xe phải dừng lại.

Ông Nicolas Maduro, Tổng thống Venezuela, tỏ ra phẫn nộ trước cái chết của cựu hoa hậu Monica Spear.

"Họ ngồi trong xe và chết bởi những viên đạn. Những kẻ giết họ giải thích thế nào về hành vi dã man này?", ông Maduro đặt câu hỏi khi phát biểu trên đài truyền hình quốc gia.

Cảnh sát xem xét chiếc xe của Monica Spear và chồng cũ trên đường cao tốc vào tối 6/1. Ảnh: EPA

Những vụ giết người đang là vấn đề nhức nhối tại Venezuela. Thống kê của chính phủ cho thấy tỷ lệ vụ án mạng là 39/100.000 dân vào năm ngoái. Tuy nhiên, các tổ chức phi chính phủ khẳng định tỷ lệ thực tế cao gấp đôi, và tổng số người chết vì án mạng trong năm ngoái là gần 24.000.

Thái Dương

Bạn có thể quan tâm