Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu hoa hậu phơi bày sự thật về tổ chức Miss Universe Thailand

Paweensuda Drouin khẳng định tất cả tin đồn trong quá trình cô thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019 đều do TPN tung ra.

Chiều 9/11, kênh truyền hình Nine Entertain phát trực tiếp họp báo làm rõ lùm xùm giữa Paweensuda Drouin - Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2019 với TPN - tổ chức nắm bản quyền Miss Universe tại xứ Chùa vàng.

Theo đó, người đẹp 27 tuổi công khai toàn bộ hợp đồng đã ký với TPN sau khi đăng quang cuộc thi cấp quốc gia. Trong đó đề cập giữa TPN và Drouin là mối quan hệ ăn chia lợi nhuận.

Drouin nói cô không được xem qua điều khoản trước khi ký hợp đồng, bởi trong quá trình lọt bán kết Miss Universe Thailand 2019, cô và top 60 đã thỏa thuận phải nghe theo chỉ đạo tiếp theo của TPN. Bản thỏa thuận được ký vào ngày 6/6/2019.

hoa hau hoan vu thai lan anh 1

Paweensuda Drouin và người đại diện trong họp báo chiều 9/11.

Chưa hết, tại cuộc gặp gỡ truyền thông, Drouin nhấn mạnh không nhận đủ phần thưởng của người chiến thắng. Không những vậy, cô bị gây áp lực phải đội vương miện Miss Universe 2019 ở Mỹ thì phần trăm lợi nhuận mới được chia đều cho cô và TPN. Còn nếu không, tỷ lệ chia chác là 20:80 (phần lớn hơn thuộc về TPN).

Quay trở lại năm ngoái, Paweensuda Drouin đến Mỹ khá sớm (sớm hơn cả đại diện Việt Nam là Hoàng Thùy). Tuy nhiên, cô lại là một trong những thí sinh di chuyển đến nơi diễn ra Miss Universe muộn nhất.

Khi đó, nhiều tin đồn rằng Drouin gặp gỡ riêng ê-kíp Miss Universe và cô luôn là thí sinh nổi bật, được báo chí săn đón và có đội ngũ hỗ trợ mạnh nhất mùa giải. Thậm chí các chuyên trang dự đoán cô đăng quang hoa hậu. Nhưng cuối cùng cô dừng chân ở top 5.

Chia sẻ về chuyện này, Drouin và người đại diện nói rằng mọi truyền thông xấu trong quá trình cô thi quốc tế đều do team TPN tung ra để hút dư luận. Tuy nhiên, chiêu trò gây tác dụng ngược vì khiến Drouin bị ghét thêm.

Đến ngày 2/2, hoa hậu cao 1,8 m chủ động kết nối với TPN để giải quyết vấn đề nhưng phía tổ chức Miss Universe Thailand không đồng ý gặp mặt. Sau đó một tháng, hai bên không còn ràng buộc nhau.

hoa hau hoan vu thai lan anh 2

Paweensuda Drouin trong giây phút đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2019. Ảnh: Pageantcircle.

Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan năm nay, Drouin không đồng hành cùng thí sinh ở bất cứ hoạt động nào. Cô chỉ xuất hiện chớp nhoáng để trao vương miện cho người tiền nhiệm. Cũng sau đêm chung kết, Drouin tuyên bố trả lại vương miện cho TPN.

Thời điểm xảy ra mâu thuẫn, Drouin nói cô chưa muốn công khai sự thật vì sợ bị tố vô ơn. Tuy nhiên, cô quyết định đây là lúc cần phơi bày tất cả để bảo vệ danh dự bản thân và để người hâm mộ không còn thắc mắc.

Trước phát ngôn từ Paweensuda Drouin, đơn vị nắm bản quyền Miss Universe Thailand vẫn giữ im lặng.

Khoảnh khắc đăng quang gây cười ở các đấu trường nhan sắc

Người xem khó nhịn được cười với biểu cảm thiếu kiểm soát của các người đẹp trong giây phút đăng quang.

Bộ ảnh thí sinh Hoa hậu Việt Nam kéo lưới bị phản ứng

Người xem cho rằng các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 diễn xuất thiếu tự nhiên trong bộ ảnh kéo lưới cùng ngư dân.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm