Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu Hoa hậu Hong Kong bán cá viên ở vỉa hè

Người hâm mộ đặt dấu hỏi về cuộc hôn nhân của nữ diễn viên xinh đẹp Đàm Tiểu Hoàn với doanh nhân có tiếng Hong Kong khi thấy cô phải lam lũ bán hàng ngoài đường.

Hôm 10/4, tờ 21cn khiến người hâm mộ bất ngờ khi đưa tin nữ diễn viên nổi tiếng và cũng là Hoa hậu Hong Kong năm 1994 đang bán cá viên chiên tại vỉa hè trên con phố thuộc trung tâm ở vịnh Causeway.

Một nguồn tin tiết lộ, người đẹp Đàm Tiểu Hoàn chỉ nhận được mức lương 14.000 HKD cho vị trí MC tại một đài truyền hình suốt 18 năm qua. Thất vọng vì thu nhập kém, Hoa hậu đã bỏ việc và chuyển sang kinh doanh đồ ăn.

Báo giới đồng loạt đưa tin Hoa hậu Hong Kong đi bán cá viên chiên ở vỉa hè.
Báo giới đồng loạt đưa tin Hoa hậu Hong Kong đi bán cá viên chiên ở vỉa hè.

Tuy nhiên, Hoa hậu Hong Kong 1994 chia sẻ, cô cảm thấy vui vẻ với công việc mới. Với sự giúp đỡ của mẹ, Đàm Tiểu Hoàn chỉ phải đứng chiên và bán cá. Gian hàng nhỏ của mẹ con cô rất đắt khách. Mỗi tháng, cô có thể thu về 40.000 HKD, cao gần gấp 3 so với thu nhập khi làm MC trước đây.

Tháng 9/2007, Đàm Tiểu Hoàn đã lên xe hoa cùng chú rể Thái Cường Vinh, một doanh nhân có tiếng trong giới bảo hiểm Hong Kong. Lễ cưới của hai người được tổ chức ấm cúng và sang trọng tại khách sạn bậc nhất Hong Kong. Vì thế, thông tin cô phải đi bán cá ở vỉa hè khiến người hâm mộ hoài nghi về cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của Đàm Tiểu Hoàn.  

Hoa hậu chia sẻ, cô không cảm thấy công việc bán đồ ăn ngoài vỉa hè có gì đáng ngượng ngùng, xấu hổ.
Hoa hậu chia sẻ, cô không cảm thấy công việc bán đồ ăn ngoài vỉa hè có gì đáng ngượng ngùng, xấu hổ.

Sau khi đăng quang năm 1994, Đàm Tiểu Hoàn bắt đầu gia nhập làng điện ảnh Hong Kong. Nhờ ngoại hình xinh xắn và lối diễn xuất tự nhiên, chân thật, Đàm Tiểu Hoàn nhanh chóng chinh phục khán giả. Cô từng góp mặt trong một loạt các phim truyền hình như Lực lượng hải quan, Quá khứ và tương lai, Bí mật gia tộc, Bàn tay nhân ái III... Tuy nhiên, sau khi kết hôn, người đẹp theo chồng bỏ cuộc chơi và ít tham gia các hoạt động của showbiz. 

Đàm Tiểu Hoàn là hoa hậu Hong Kong 1994.
Đàm Tiểu Hoàn là Hoa hậu Hong Kong 1994.
Đàm Tiểu Hoàn và cô dâu và chú rể đổi sang trang phục truyền thống sau khi làm lẽ cưới tại khách sạn Intercontinental (Hồng Kông).
Cô dâu Tiểu Hoàn và chú rể Cường Vinh - một doanh nhân có tiếng trong giới bảo hiểm Hong Kong - diện trang phục truyền thống sau khi làm lễ cưới tại khách sạn Intercontinental (Hong Kong).
 cô dâu Đàm Tiểu Hoàn phát biểu trước báo giới trong ngày vui của mình: “Tôi cứ ngỡ đây là một giấc mộng. Tôi không thể ngờ, từ giây phút này tôi đã là người nhà họ Thái. Vào lúc tuyên thệ trước bàn thờ Chúa, tôi đã rất xúc động. Tôi chưa bao giờ thấy anh Cường xúc động và nghiêm túc đến vậy. Tôi rất hạnh phúc với những gì mình đang có”.
Đàm Tiểu Hoàn rạng rỡ trong ngày vui của mình.

Tiểu Uyên

Ảnh: 21cn

Bạn có thể quan tâm