Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu HLV Barca che giấu sự thật về Messi

HLV Ernesto Valverde từ chối đào sâu vào mâu thuẫn trong phòng thay đồ Barca thời ông còn dẫn dắt đội bóng này.

Khi được ETB hỏi về xung đột trong phòng thay đồ Barca có bao gồm Messi thời còn dẫn dắt đội chủ sân Camp Nou, HLV Ernesto Valverde khẳng định: "Tốt nhất là mọi người không nên biết sự thật. Tôi không thể nói công khai về chuyện này được. Đó là một phần của bí mật, tốt nhất là nên để mọi thứ như thế".

Messi là đội trưởng Barca trong giai đoạn Valverde cầm quân. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha dẫn dắt Barca trong giai đoạn 2017-2020, giúp đội chủ sân Camp Nou vô địch La Liga hai lần (2017/18 và 2018/19).

Messi anh 1

Messi cùng Barca vô địch La Liga hai lần dưới thời Valverde. Ảnh: Getty.

Tuy nhiên, Barca của Valverde thảm bại tại Champions League với hàng loạt trận thua đáng thất vọng. Barca để AS Roma ngược dòng đánh bại ở tứ kết mùa 2017/18 sau khi thắng 4-1 tại lượt đi ở Camp Nou.

Ở mùa giải 2018/19, Barca của Valverde thắng Liverpool 3-0 trên sân nhà trước khi thua 0-4 tại lượt ở Anfield và bị loại. Tới mùa giải 2019/20, Barca sa thải Valverde vào tháng 1/2020 sau thất bại trước Atletico Madrid tại Siêu cúp Tây Ban Nha. Người kế nhiệm Valverde là Quique Setien dẫn dắt Barca tới thảm bại 2-8 trước Bayern Munich tại tứ kết Champions League mùa giải đó.

Sau khi chia tay Barca, Valverde chưa tìm được công việc mới. Messi giờ đã rời Barca sau khi hợp đồng hết hạn. Đội chủ sân Camp Nou không thể giữ chân "El Pulga" vì khúc mắc tài chính. Siêu sao người Argentina gia nhập PSG với số áo 30.

Khoảnh khắc Mbappe kiến tạo cho Messi khi đấu tập Kylian Mbappe và Lionel Messi được ghép đôi trong bài tập 2 đấu 2 của Paris Saint-Germain sáng 17/8 (giờ địa phương).

Barca và kế hoạch phục sinh La Masia

Joan Laporta nhấn mạnh việc đưa La Masia trở lại làm xương sống của Barca trong kế hoạch tranh cử, và lúc này ông đang đi đúng hướng.

Tân binh Barca: 'Tôi không kịp nói chia tay Messi'

Memphis Depay không có thời gian gặp và trò chuyện cùng Lionel Messi tại sân Camp Nou do siêu sao người Argentina đột ngột chia tay Barca.

Messi vẫn chưa được PSG đăng ký thi đấu

Siêu sao Lionel Messi sẽ không có mặt trong trận đấu giữa PSG và Brest ở vòng 3 Ligue 1 mùa giải 2021/22.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm