Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cứu hai người ở vụ cháy nhà trong hẻm tại trung tâm TP.HCM

Cảnh sát PCCC và CNCH Công an TP.HCM đã tiếp cận căn nhà cháy ở trung tâm thành phố để giải cứu 2 người, hướng dẫn thêm hai người thoát ra ngoài an toàn.

Ngày 8/6, Công an quận 10, TP.HCM vẫn đang phối hợp với các đơn vị liên quan điều tra nguyên nhân vụ hoả hoạn xảy ra trên địa bàn phường 2.

Chay nha TP.HCM anh 1

Căn nhà cháy nằm sâu trong hẻm khu trung tâm TP.HCM. Ảnh: T.Nghiêm.

Theo đó, khoảng 1h sáng cùng ngày, căn nhà trong hẻm 84, đường Trần Nhân Tôn bất ngờ bùng cháy lớn.

Lúc này, bên trong căn nhà có nhiều người đang ngủ say. Khi họ nghe tiếng người dân hô hoán cháy đã kịp tỉnh giấc, tìm cách thoát ra ngoài.

Nhiều bình chữa cháy mini được người dân huy động đến để tiếp cận dập lửa nhưng bất thành. Nguy cơ đám cháy lan sang các nhà lân cận rất cao.

Chay nha TP.HCM anh 2

Cảnh sát tiếp cận khống chế đám cháy và giải cứu hai người, hướng dẫn hai người thoát ra ngoài an toàn. T.Nghiêm.

Đội Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an quận 10 phối hợp với Đội chữa cháy KV1, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an TP.HCM đã triển khai phương tiện và hàng chục cán bộ chiến sĩ xuống hiện trường.

Tổ cứu nạn cứu hộ bắc thang tiếp cận cứu hai người trên tầng hai căn nhà đồng thời hướng dẫn hai người thoát qua căn nhà kế bên để xuống đất an toàn. Đám cháy nhanh chóng được khống chế.

Vụ cháy không gây thiệt hại về tính mạnh nhưng làm khiến một số tài sản trong nhà bị thiêu rụi, hư hỏng.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được xác minh làm rõ.

Đời thường của chàng trai đập tường cứu người trong vụ cháy ở Hà Nội Sau khi dũng cảm đập tường cứu người trong vụ cháy ở phố Trung Kính (Trung Hoà, Hà Nội), Đồng Văn Tuấn trở về với cuộc sống thường nhật, chạy xe ôm công nghệ...

Cháy chung cư mini ở Hà Nội, 30 người thoát nạn

Trung tâm thông tin chỉ huy Công an TP Hà Nội nhận được tin báo cháy tại chung cư mini có địa chỉ số 26 ngõ 50 Đình Thôn (Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Cháy quán cà phê ở phố cổ Hà Nội lúc rạng sáng

Thông tin từ Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận Hoàn Kiếm, một vụ cháy đã xảy ra tại ngôi nhà ở số 23 phố Hàng Vải (quận Hoàn Kiếm).

Cháy ở chung cư Bắc Hà, người dân hoảng loạn tháo chạy

Tối 2/6, người dân lưu thông trên đường Tố Hữu (Hà Nội) bất ngờ phát hiện khói đen bốc ra từ căn hộ chung cư tại tòa nhà C14 Bắc Hà.

Sách hay về TP.HCM

Chuyện kể từ Sài Gòn gồm 65 tản văn viết về những địa danh hoặc công trình kiến trúc của Sài Gòn mà phần lớn không còn nữa và những đồ vật hôm nay đã biến mất hoặc rất hiếm thấy.

Loanh quanh Sài Gòn là cuốn sách đọc nhẹ nhàng mà chứa đựng nhiều thông tin thú vị, độc giả được ngược dòng thời gian về với miền ký ức qua những câu chuyện độc đáo, có điểm nhấn riêng.

https://vietnamnet.vn/cuu-hai-nguoi-thoat-dam-chay-nha-trong-hem-o-trung-tam-tphcm-2289524.html

Tuấn Kiệt/Vietnamnet

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm