Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu đội trưởng MU: 'Thật tệ khi Ronaldo rời CLB theo cách như vậy'

Cựu thủ quân của MU, Antonio Valencia cảm thấy tiếc cho Cristiano Ronaldo vì đã rời CLB trong tranh cãi.

Cristiano Ronaldo rời MU sau cuộc phỏng vấn gây chấn động.

“Thật tồi tệ khi Ronaldo rời MU theo cách như vậy. Một cầu thủ như Ronaldo nên chia tay CLB theo cách bước khỏi sân và nhận những tràng pháo tay tại một sân vận động chật cứng. Những CĐV ở MU đã rất yêu mến Ronaldo”, cựu cầu thủ của MU, Antonio Valencia chia sẻ trên The Athletic.

Cristiano Ronaldo đã chỉ trích HLV Erik ten Hag gay gắt trong cuộc phỏng vấn với nhà báo Piers Morgan. Bên cạnh đó, Ronaldo chỉ trích CLB không có sự đổi mới về cơ sở vật chất so với hồi Sir Alex còn tại vị. Đoạn clip phỏng vấn được công bố hôm 14/11 đã gây chấn động. Đến ngày 22/11, MU thông báo về việc chấm dứt hợp đồng với Ronaldo.

“Cuộc phỏng vấn gần đây của Ronaldo là điều đáng tiếc. Ronaldo có lý do để đưa ra phát biểu của mình nhưng tôi cảm thấy thật tồi tệ về cách mà cậu ấy ra đi. Mọi thứ xảy ra khiến tôi cảm thấy đau lòng. Dù sao tôi vẫn chúc Ronaldo gặp may mắn”, Valencia chia sẻ.

Sau khi ĐT Bồ Đào Nha bị loại ở tứ kết World Cup 2022, Ronaldo đến tập luyện tại trung tâm huấn luyện Valdebebas của Real Madrid. Ngôi sao 37 tuổi đang là cầu thủ tự do. Hiện tương lai của Ronaldo là rất mờ mịt sau khi anh rời MU.

Tháng trước, tờ Marca tiết lộ Ronaldo sẵn sàng ký hợp đồng có thời hạn 6 tháng với Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023. Điều này đến trong bối cảnh Karim Benzema vừa dính chấn thương. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Real Madrid bác bỏ khả năng đưa siêu sao 37 tuổi về lại sân Bernabeu.

Trong khi đó CLB Al Nassr của Saudi Arabia đưa ra lời đề nghị với mức lương 200 triệu euro mỗi mùa trong hợp đồng 2,5 năm nhưng chân sút người Bồ Đào Nha vẫn chờ đợi lời đề nghị từ các CLB châu Âu.

Deschamps thở dài trước tin đồn Benzema trở lại Thuyền trưởng "Les Bleus" phản ứng thú vị trước tin đồn Karim Benzema có thể trở lại tuyển Pháp để dự trận chung kết World Cup 2022.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Chủ tịch Al Nassr lên tiếng về việc chiêu mộ Ronaldo

Chủ tịch Mussali Al Muammar của Al Nassr né tránh việc xác nhận chiêu mộ Cristiano Ronaldo trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Danh tính trọng tài bắt chính trận chung kết World Cup

Szymon Marciniak sẽ là trọng tài cầm còi ở trận chung kết World Cup 2022 giữa Pháp và Argentina hôm 18/12 (giờ Hà Nội).

Messi nghỉ tập sau nghi vấn gặp chấn thương

Lionel Messi không tham gia buổi tập cùng toàn đội trước trận chung kết World Cup 2022 diễn ra vào tối 18/12 (giờ Hà Nội).

Nguyễn Sơn

Bạn có thể quan tâm