Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ tịch Al Nassr lên tiếng về việc chiêu mộ Ronaldo

Chủ tịch Mussali Al Muammar của Al Nassr né tránh việc xác nhận chiêu mộ Cristiano Ronaldo trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Ronaldo vẫn chưa chốt được điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp sau khi chia tay MU.

"Ronaldo bận tham dự World Cup và tôi không nghĩ anh ấy có thể đàm phán với bất kỳ ai. Chúng tôi sẽ không nói về những cầu thủ ngoài đội bóng. Tôi chúc Ronaldo thành công với lựa chọn của mình", ông Al Muammar chia sẻ hôm 15/12 (giờ Hà Nội).

Hôm 5/12, Marca đưa tin siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ đầu quân cho Al Nassr, đội bóng giàu có ở Saudi Arabia từ ngày 1/1/2023 với bản hợp đồng 2 năm rưỡi trị giá 500 triệu euro. Mỗi năm, CR7 bỏ túi 200 triệu euro. Số tiền này bao gồm lương và các khoản quảng cáo. Tuy nhiên, CR7 đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Trong khi đó, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Saudi Arabia, Yasser Al-Misehal, xác nhận đề nghị của một CLB nước này gửi đến Ronaldo là có thật. Ông nói: "Chúng tôi rất muốn có cầu thủ này (Ronaldo) ở giải vô địch quốc gia. Chúng tôi muốn gây bất ngờ bằng cách chiêu mộ nhiều cầu thủ hàng đầu hơn đến từ nhiều nơi trên thế giới. Chúng tôi sẽ rất hạnh phúc vì điều này. Chúng tôi muốn đưa anh ấy đến đây thi đấu".

Sau khi Bồ Đào Nha bị loại khỏi World Cup 2022, Ronaldo xin được tập nhờ ở trung tâm huấn luyện Valdebebas của Real Madrid. Nhờ mối quan hệ tốt đẹp giữa CR7 và Chủ tịch Florentino Perez của Real, đề nghị của chân sút 37 tuổi này được chấp thuận. Tuy nhiên, "Los Blancos" chưa hề có động thái muốn chiêu mộ Ronaldo trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Mới đây, Ronaldo được cho là có mâu thuẫn với người đại diện lâu năm Jorge Mendes. AS tiết lộ các CLB muốn chiêu mộ Ronaldo có ý phớt lờ Mendes và tiến hành thảo luận trực tiếp với siêu sao người Bồ Đào Nha. Một đội bóng Qatar nỗ lực chiêu mộ cựu tiền đạo MU nhưng "siêu cò" 56 tuổi không hứng thú với đề nghị này.

Highlights Morocco 1-0 Bồ Đào Nha: Ronaldo bật khóc Cristiano Ronaldo rơi nước mắt khi tuyển Bồ Đào Nha dừng chân ở tứ kết World Cup 2022.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Ronaldo xây dựng biệt thự 28 triệu bảng làm nơi ở khi giải nghệ

Theo SunSport, Cristiano Ronaldo đang chuẩn bị trang trí căn biệt thự trị giá 28 triệu bảng ở Bồ Đào Nha với bể bơi lớn, lối đi bộ dưới nước cùng nhiều thiết kế xa hoa.

Ronaldo có mặt ở Real Madrid sau khi rời Qatar

Siêu sao 37 tuổi đang tập luyện tại trung tâm huấn luyện Valdebebas của Real Madrid chỉ 4 ngày sau khi Bồ Đào Nha bị Morocco loại ở tứ kết World Cup 2022.

Ronaldo mâu thuẫn với người đại diện

Mối quan hệ gần hai thập kỷ giữa Cristiano Ronaldo với Jorge Mendes được cho là bắt đầu có dấu hiệu rạn nứt.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm