Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu đội trưởng MU muốn tiếp quản ghế nóng tại Old Trafford

Steve Bruce sẵn sàng trở lại để giúp Man United trong hoàn cảnh câu lạc bộ này đang gặp khó khăn.

Theo The AthleticDaily Mail, huấn luyện viên (HLV) Steve Bruce muốn đến làm việc tại sân Old Trafford. Nhà cầm quân người Anh thậm chí chỉ cần làm việc với tư cách của huấn luyện viên tạm quyền từ giờ cho đến hết mùa 2021/22. Bruce tin ông có thể giúp Man United vượt qua những khó khăn đang bủa vây.

Cách đây một tháng, HLV Bruce còn đang làm việc tại Newcastle, đội bóng vừa được quỹ đầu tư của Saudi Arabia mua lại. Tuy nhiên, ông đã bị sa thải vì thành tích yếu kém.

Steve Bruce muon dan dat MU anh 1

Steve Bruce sẵn sàng lấp chỗ trống trong thời gian ban lãnh đạo MU tìm huấn luyện viên trưởng mới. Ảnh: Reuters.

Ngoài việc được biết đến là nhà cầm quân kỳ cựu, Bruce còn là huyền thoại của Man United. Ông từng mang băng đội trưởng "Quỷ đỏ" từ năm 1994 đến 1996 và cùng CLB áo đỏ thành Manchester giành nhiều danh hiệu, trong đó có 3 chức vô địch Premier League, 3 FA Cup và European Cup Winners' Cup (tiền thân Europa League).

Bruce khởi nghiệp cầm quân từ năm 1998, từng dẫn dắt nhiều CLB nổi tiếng tại Anh như Wigan, Crystal Palace, Birmingham, Sunderland, Hull City, Aston Villa, Newcastle. Sau hơn 20 năm cầm quân, vị chiến lược gia sinh năm 1960 vẫn chưa có danh hiệu nào.

Cựu danh thủ Sol Campbell ủng hộ việc Bruce đến làm việc tại Old Trafford: "Sa thải Ole và ký hợp đồng với HLV mới sẽ khiến MU mất nhiều tiền. Tôi biết họ có tiềm lực tài chính, nhưng vẫn phải cân nhắc kỹ. Bruce có thể là lựa chọn tốt. Biết đâu ông ấy sẽ làm được điều gì đó trong 6 tháng".

Sau khi Solskjaer rời đi, Michael Carrick được bổ nhiệm làm huấn luyện viên tạm quyền. Cựu tiền vệ sinh năm 1981 cho biết không quan tâm mình sẽ tại vị bao lâu. Điều duy nhất Carrick mong muốn là giúp "Quỷ đỏ" giành kết quả thuận lợi ở trận đấu với Villarreal vào rạng sáng thứ 4 (ngày 24/11).

Theo báo chí Anh, HLV Zinedine Zidane không có hứng thú với việc dẫn dắt dàn sao Ronaldo, Varane, Pogba. Trong khi đó, Mauricio Pochettino lại sẵn sàng từ bỏ ghế nóng tại PSG nếu nhận được lời đề nghị từ ban lãnh đạo Man United.

Chia sẻ của Solskjaer trước khi rời MU Chiến lược gia người Na Uy thực hiện cuộc phỏng vấn nội bộ cuối cùng sau khi chia tay ghế huấn luyện ở Man United.

Ronaldo gửi lời tri ân tới Ole Solskjaer

Siêu sao người Bồ Đào Nha bày tỏ thái độ tôn trọng với HLV Ole Solskjaer, người vừa chia tay MU sau chuỗi phong độ tồi tệ ở mùa giải này.

Ronaldo là vấn đề lớn với HLV Man United kế tiếp

Siêu sao người Bồ Đào Nha lần lượt chứng kiến 4 HLV của Manchester United và Juventus bị sa thải trong vòng 3 năm qua.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm