Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu đội trưởng CLB Đắk Lắk phải cưa chân vì tai nạn giao thông

Cầu thủ Cao Hoàng Hải tông trúng máy cày ở huyện Ea Kar vào tối 24/8 và nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Các bác sĩ ở Bệnh viện Đa Khoa Vùng Tây Nguyên buộc phải cắt bỏ chân trái của Hoàng Hải để cứu mạng anh. Hiện tại, Hải đã tỉnh sau cuộc phẫu thuật và rất đau đớn.

cau thu dak lak cua chan vi tngt anh 1

Cựu hậu vệ Đắk Lắk Cao Hoàng Hải (áo đỏ) khi thi đấu giao hữu ở Pleiku cùng đội HAGL. Ảnh: FBNV.

Chị Trần Thị Huyền Trang, vợ của anh kể lại với Zing: "Anh Hải bị tai nạn vào lúc 18h ngày 24/8. Đó là chỗ giao ngã ba, đường khó đi và khuất tầm nhìn. Anh ấy đụng vào một chiếc máy cày. Tay, chân và đùi của anh đều bị dập và phải phẫu thuật cắt bỏ chân trái".

Người nhà của cựu đội trưởng Đắk Lắk cho biết khi nào sức khỏe của anh Hải tiến triển tốt, bác sĩ sẽ chuyển anh sang phòng khác để kiểm tra thêm. "Bác sĩ nói có thể tay và đùi anh ấy bị chấn thương nặng", chị Trang kể trong lúc đang lo cho ba đứa con.

Lúc này, Hoàng Hải chưa ăn uống được gì. Anh là lao động chính trong gia đình có 5 thành viên. Chị Trang và anh Hải có một bé gái và 2 bé trai. Vợ anh Hải chủ yếu ở nhà chăm sóc con, phụ bán quán ăn. Trong khi đó, cầu thủ từng đá giải hạng Nhất quốc gia làm đủ nghề để mưu sinh sau khi giải nghệ.

cau thu dak lak cua chan vi tngt anh 2

Võ sĩ Trương Đình Hoàng đến thăm và kêu gọi mọi người giúp đỡ Cao Hoàng Hải. Ảnh: FBVN.

Hoàng Hải giải nghệ vào năm 2016. Anh cũng cố gắng theo nghiệp bóng đá khi mở lớp bóng đá cộng đồng. Theo lời chị Trang, có vẻ cái duyên với bóng đá không còn nên anh đành dứt khỏi trái bóng để tìm việc khác làm. Cuộc sống của gia đình gặp nhiều khó khăn. Chị Trang đang phải lo liệu tiền viện phí sắp tới cho chồng.

Nhiều đồng đội cũ của Hoàng Hải đã chia sẻ thông tin tai nạn của anh để nhờ hỗ trợ. Hậu vệ Nguyễn Văn Ngọ của CLB Sài Gòn cho Zing biết: "Tôi chỉ mong cậu ấy vượt qua nghịch cảnh này. Chúng tôi hy vọng có thể góp tiếng nói để giúp gia đình Hoàng Hải trang trải chi phí phẫu thuật".

Võ sĩ Trương Đình Hoàng đang sinh sống cùng gia đình ở Đắk Lắk đã lập tức đến thăm người bạn gặp nạn. "Nam vương boxing" còn đứng ra là đại diện, kêu gọi anh em, đồng nghiệp cũ ủng hộ mỗi người một ít. "Gia đình Hoàng Hải rất khó khăn, cậu ấy là trụ cột. Đây là lúc anh em giúp nhau khi hoạn nạn. Hiện tại, Hải nằm ở lầu hai phòng hồi sức cấp cứu", Đình Hoàng nói với Zing.

Cao Hoàng Hải sinh năm 1990, thi đấu vị trí hậu vệ phải. Anh giải nghệ năm 2016 sau mùa giải làm đội trưởng của đội Đắk Lắk ở giải hạng Nhất quốc gia. Anh sống cùng gia đình ở huyện Ea Kar, Đắk Lắk.

Bàn thắng từ giữa sân ở giải hạng Nhất Việt Nam Phút 78 trong trận gặp CLB Đắk Lắk ở vòng 1 giải hạng Nhất chiều 6/6, Nguyễn Hữu Thắng thực hiện cú sút táo bạo từ giữa sân, ấn định chiến thắng 4-0 cho Bình Định.

Văn Lâm tặng bó hoa cho người yêu

Thủ môn Văn Lâm không thể về Việt Nam chúc mừng sinh nhật của bạn gái Yến Xuân nên đã gửi tặng bó hoa hồng lớn.

Tân giám đốc kỹ thuật VFF hết thời gian cách ly

Ông Yusuke Adachi, tân Giám đốc Kỹ thuật (GĐKT) của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), đã hoàn thành cách ly y tế và sẽ sớm bắt đầu công việc.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm