Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu đội phó Liverpool đối mặt tử thần sau cú đá của Messi Thái

Đồng đội nhanh trí giúp Martin Skrtel thoát khỏi nguy hiểm tính mạng, sau khi cầu thủ này lĩnh trái bóng trúng đầu.

Skrtel đối mặt tử thần sau khi dính cú đá của Messi Thái vào mặt Sự cố xảy ra trong trận chung kết giải giao hữu King's Cup giữa chủ nhà Thái Lan và ĐT Slovakia.
Skrtel bat tinh anh 1
Ondrej Duda ngăn Skrtel nuốt lưỡi.

Trong trận chung kết giải giao hữu King's Cup giữa chủ nhà Thái Lan và Slovakia, người hâm mộ đã có phen thót tim khi chứng kiến Martin Skrtel, cựu trung vệ Liverpool ngã vật xuống sân. Phút 27, khi tỷ số đang là 1-0 nghiêng về phía Slovakia, đội trưởng Martin Skrtel lĩnh cú đá bóng của "Messi Thái" Chanathip Songkrasin vào mặt. Skrtel đổ vật xuống sân nằm bất động, mắt trợn trừng.

Các cầu thủ của Slovakia nhanh chóng chạy tới trợ giúp đội trưởng. Cầu thủ Ondrej Duda, người mở tỷ số trận đấu, nhanh trí mở miệng Skrtel để ngăn anh này nuốt lưỡi. Đội ngũ y tế cũng gấp rút vào sân thực hiện các bước sơ cứu.

Sau 10 phút kiểm tra kỹ lưỡng, bác sĩ cho cựu trung vệ Liverpool được phép tiếp tục thi đấu. Martin Skrtel đá hết trận, góp phần giúp ĐT Slovakia giành chiến thắng với tỷ số 3-2, biến Thái Lan thành cựu vô địch. Trên đường tiến vào chung kết, ĐT Slovakia đánh bại UAE, còn Thái Lan chiến thắng Gabon trên chấm luân lưu. Chủ nhà Thái Lan đang là đội vô địch King's Cup nhiều nhất với 15 lần.

Skrtel bat tinh anh 2
Skrtel nâng cúp vô địch ở Thái Lan. 

Không may mắn như Martil Skrtel, một cầu thủ ở Croatia vừa qua đời vì bóng trúng ngực.

Trong trận đấu giữa Marsonia và Pozaga Slavonija tại giải hạng ba Croatia, cầu thủ Bruno Boban của Marsonia lĩnh một cú sút vào ngực. Vài phút sau, Boban đổ gục xuống sân và rơi vào trạng thái bất tỉnh. Anh được đưa đến bệnh viện ngay lập tức để cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Skrtel bat tinh anh 3
Cầu thủ xấu số Bruno Boban.
Pha bóng lấy đi sinh mạng của cầu thủ Croatia Trong một pha tranh chấp, cầu thủ Bruno Boban chơi ở giải hạng 3 Croatia bị đối phương sút bóng vào ngực ở cự ly gần. Tình huống này sau đó dẫn đến cái chết của Boban.

Hoàng Anh (Theo AS)

Bạn có thể quan tâm