Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho tìm người thay Pogba, Real lên kế hoạch mua Salah

Jose Mourinho nhắm trụ cột Arsenal thay thế Pogba, Real gán Vazquez để có Salah, Bayern xác nhận tương lai của Lewandowski là những tin chuyển nhượng nổi bật ngày 26/3.

Nguồn tin từ SunSport cho biết mối quan hệ của huấn luyện viên Jose Mourinho với Paul Pogba ngày càng căng thẳng. “Người đặc biệt” đã đề xuất lên ban lãnh đạo MU bán ngôi sao người Pháp nhằm tăng ngân sách cho kỳ chuyển nhượng hè 2018.

Mourinho da co nguoi thay Pogba,  Real gan Vazquez de co Salah anh 1
Huấn luyện viên Mourinho nhắm Aaron Ramsey thay thế Pogba ở mùa tới? Ảnh: Reuters.

Trong khi đó, đại diện Mino Raiola của Pogba cũng có những động thái liên hệ với những đội bóng lớn như Real, PSG để tìm kiếm bến đỗ mới cho ngôi sao người Pháp. Ông khẳng định Pogba là mẫu cầu thủ mà mọi đội bóng đều muốn sở hữu.

HLV người Bồ Đào Nha đã nhắm Aaron Ramsey của Arsenal là người thay thế Pogba ở mùa tới. Hợp đồng hiện tại của tiền vệ người xứ Wales còn thời hạn 1 năm, và anh từ chối gia hạn với “Pháo thủ” vì không đạt được thỏa thuận về mức lương.

Aaron Ramsey được định giá 35 triệu bảng. Tuy nhiên, để có tiền vệ 27 tuổi, “Quỷ đỏ” sẽ phải cạnh tranh với Juventus, đội bóng đang theo rất sát thương vụ này.

Real gán Vazquez để có Salah

Mourinho da co nguoi thay Pogba,  Real gan Vazquez de co Salah anh 2
Real sẵn sàng gán Lucas Vazquez cộng thêm 150 triệu bảng để đổi lấy Mohamed Salah.

Nhằm giữ chân Mohamed Salah, Liverpool đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng và biến ngôi sao người Ai Cập trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Anfield với 200.000 bảng/tuần, cao hơn bản hợp đồng bom tấn Virgil van Dijk (180.000 bảng/tuần).

Tuy nhiên, theo Diario Gol, kế hoạch của Liverpool chưa đủ để ngăn cản tham vọng có Salah của Real Madrid. Ông chủ Florentino Perez sẵn sàng đưa ra mức giá 150 triệu bảng cộng thêm Lucas Vazquez nhằm sở hữu ngôi sao người Ai Cập ngay sau khi mùa giải này kết thúc. Lucas Vazquez được định giá 40 triệu bảng, như vậy Salah sẽ có giá 190 triệu bảng nếu thương vụ này thành công.

Cristiano Ronaldo rất ủng hộ ông chủ Perez theo đuổi thương vụ này. Ngôi sao người Bồ Đào Nha tin tưởng Salah sẽ là nhân tố quan trọng giúp hàng công Real đáng sợ hơn ở mùa tới.

Bayern xác nhận tương lai của Lewandowski

Trả lời phỏng vấn trên Kicker, Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge của Bayern Munich lên tiếng đảm bảo tương lai của Lewandowski: “Tôi chắc chắn rằng cậu ấy sẽ chơi cho Bayern mùa tới. Cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu và quan trọng trong đội hình của chúng tôi”.

Mourinho da co nguoi thay Pogba,  Real gan Vazquez de co Salah anh 3
Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge khẳng định Lewandowski sẽ ở lại Bayern Munich.

Trước đó, nhiều thông tin cho rằng Lewandowski đã từ chối các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với CLB Bayern Munich. Đồng thời, chân sút người Ba Lan quyết định thay người đại diện nhằm tìm kiếm bến đỗ mới sau khi mùa này kết thúc. Real Madrid và MU là những đội bóng dành sự quan tâm đặc biệt cho chân sút người Ba Lan.

Bộ ba BBC có thể tan rã ở mùa tới

Theo trang Don Balon, Chủ tịch Perez chính thức đặt dấu chấm hết cho BBC khi quyết định bán Gareth Bale và Karim Benzema ở kỳ chuyển nhượng hè 2018. Ngoài hai ngôi sao trên hàng tấn công, vị chủ tịch 71 tuổi muốn đẩy đi hàng loạt những cầu thủ không mấy nổi bật như Dani Ceballos, Marcos Llorente, Borja Mayoral, Achraf Hakimi và Kiko Casilla để dành chỗ xây dựng “Galactico” mới.

Mourinho da co nguoi thay Pogba,  Real gan Vazquez de co Salah anh 4
Bộ ba BBC có thể tan rã ở mùa tới khi Benzema và Bale nằm trong danh sách thanh lý của Chủ tịch Perez.

Thủ thành David de Gea, hậu vệ Alvaro Odriozola, trung vệ Marquinhos, tiền vệ chạy cánh Mohamed Salah và tiền đạo Robert Lewandowski là những cái tên mà Florentino Perez muốn đưa về bernabeu. Trong đó, De Gea và Lewandowski là hai mục tiêu được đánh giá rất khó khăn cho Real Madrid, khi các CLB chủ quản là MU và Bayern Munich sẵn sàng vung tiền để giữ ngôi sao của họ.

Lan Hương

Bạn có thể quan tâm