Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu cầu thủ Phạm Như Thuần làm HLV 'Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota'

“Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota 2019” với sự góp mặt của cựu cầu thủ Phạm Như Thuần trong vai trò HLV, hứa hẹn mang đến các trận cầu kịch tính, thu hút nhiều em nhỏ tham gia.

Chương trình Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota được Công ty Ôtô Toyota Việt Nam (TMV) kết hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo, Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF triển khai tại Việt Nam từ năm 2015. Chương trình tìm kiếm, huấn luyện các tài năng bóng đá trẻ từ 9 đến 12 tuổi. Đồng thời, trại hè nuôi dưỡng đam mê và tình yêu của các em đối với bóng đá, cũng như khám phá giá trị và thách thức của bản thân để hiện thực hóa giấc mơ.

Toyota anh 1
Trại hè bóng đá năm nay hứa hẹn mang đến nhiều trận cầu kịch tính.

Qua 4 năm tổ chức, chương trình nhận được sự ủng hộ và tham gia của hơn 10.000 thiếu niên trên cả nước; lựa chọn được hơn 100 cầu thủ nhí tài năng vào trại hè; 72 em tài năng nhất được cử sang du đấu tại Nhật Bản. Sau khi tham gia Trại hè Bóng đá thiếu niên Toyota, nhiều em nhỏ tiếp tục theo đuổi bóng đá chuyên nghiệp và được tuyển chọn vào các CLB chuyên nghiệp như Hoàng Anh Gia Lai, SHB, Viettel…

Năm nay, HLV Phạm Như Thuần - cựu cầu thủ bóng đá đội tuyển quốc gia Việt Nam, sẽ phối hợp tham gia tuyển chọn các cầu thủ nhí tài năng tại 4 tỉnh thành. Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota 2019 hứa hẹn mang đến trải nghiệm kịch tính, hấp dẫn và bổ ích dành cho các bạn nhỏ yêu thích môn bóng đá.

Toyota anh 2
Chương trình mở ra nhiều cơ hội cho các em nhỏ đam mê trái bóng tròn.

Trại hè Bóng đá Thiếu niên Toyota 2019 chính thức diễn ra từ ngày 22/6 đến 11/8. Trong đó, giai đoạn sơ tuyển diễn ra ngày 22/6 tại SVĐ Green, Giếng Đáy, Quảng Ninh; ngày 29/6 tại SVĐ Thiên Trường, Nam Định và SVĐ Gò Đậu - Bình Dương; ngày 30/6 tại SVĐ Vinh - Nghệ An, để chọn ra 30 cầu thủ nhí tham gia trại hè bóng đá tại Hà Nội.

Các em nhỏ và phụ huynh có thể đăng ký trực tuyến tại website Toyota.com.vn; các đại lý của TMV; câu lạc bộ/ trường năng khiếu/ trung tâm thể dục thể thao trên toàn quốc; trực tiếp tại các địa điểm tổ chức tuyển chọn.

Toyota anh 3

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết tại website Toyota.com.vn: facebook Toyota Việt Nam; hoặc trang facebook thể thao của TMV.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm