Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu cầu thủ MU: Antony tưởng mình giỏi như Ronaldo

Cựu danh thủ Gordon Strachan cho rằng Antony cần nỗ lực hơn để tạo ra tầm ảnh hưởng tại MU như Cristiano Ronaldo trong quá khứ.

Antony bị dư luận chỉ trích vì chơi cá nhân. Ảnh: Reuters.

"Antony tưởng mình giỏi như Ronaldo nhưng thực tế không phải vậy. Cậu ấy còn phải cải thiện nhiều ở khâu xử lý bóng. Ở thời của Ronaldo, Sir Alex Ferguson, Paul Scholes hay Roy Keane sẵn sàng nói thẳng với CR7 rằng nên chuyền bóng sớm hơn thay vì liên tục rê dắt", cựu danh thủ Gordon Strachan chia sẻ hôm 26/4.

Ông Strachan, 66 tuổi, từng thi đấu cho MU trong giai đoạn 1984-1989, ghi 33 bàn sau 160 trận. Sau khi giải nghệ, ông từng dẫn dắt Southampton, Celtic và tuyển Scotland.

Màn trình diễn của Antony tại MU ở mùa 2022/23 tạo ra tranh cãi. Nhiều người chỉ trích chân sút người Brazil lạm dụng kỹ thuật và chơi cá nhân. Trong khi đó, bộ phận CĐV cho rằng 8 bàn thắng trong mùa đầu tiên thi đấu tại Premier League không phải tệ với cựu sao Ajax.

Ông Strachan chia sẻ thêm về Antony: "Tôi không nghĩ Antony sẽ sớm đạt được đẳng cấp của Ronaldo. Cậu ấy phải tự hỏi bản thân rằng đang thi đấu vì cá nhân hay tập thể. Những tuần gần đây, Antony có những khoảnh khắc lóe sáng nhưng đôi lúc bạn cần phải trở thành một người đồng đội tốt trước đã".

Ronaldo và Antony từng là đồng đội tại MU trong giai đoạn đầu mùa 2022/23. CR7 từng vỗ tay tán thưởng Antony khi cựu sao Ajax sút tung lưới Arsenal ở trận đấu hôm 4/9/2022.

Đáp lại, chân sút người Brazil khen ngợi Ronaldo: "Không có từ ngữ nào diễn tả Ronaldo được nữa, anh ấy là cầu thủ hay nhất thế giới. Dù chỉ mới gia nhập, tôi học hỏi được nhiều thứ từ anh ấy. Ronaldo thông minh và khi nói chuyện với anh ấy, tôi học hỏi được nhiều thứ. Tôi chắc chắn rằng MU sẽ có một hàng công mạnh và đầy hứa hẹn trong tương lai".

MU sẽ chạm trán Tottenham tại vòng 33 Premier League vào rạng sáng 28/4 (giờ Hà Nội).

Cú cứa lòng loại Barca khỏi Europa League Sân Old Trafford như "nổ tung" khi Antony ấn định chiến thắng 2-1 cho MU trước Barca ở trận lượt về play-off tranh vé tới vòng 16 đội Europa League 2022/23.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Ten Hag đặt ra thử thách cho Antony

HLV Erik Ten Hag hài lòng với màn trình diễn của Antony trong mùa giải đầu tiên khoác áo Manchester United nhưng cho rằng học trò người Brazil cần tiếp tục cải thiện bản thân.

Bước ngoặt của Antony

Bỏ lại sau lưng những chỉ trích, Antony chứng tỏ anh sẵn sàng thay đổi để tăng tầm ảnh hưởng đến lối chơi của MU.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm