Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu cầu thủ Milan chế giễu Fellaini không biết đá bóng

Tờ Goal đưa tin, cựu danh thủ của Milan và đội tuyển Croatia, Zvonimir Boban, vừa khiến Marouane Fellaini bị tổn thương khi cáo buộc ngôi sao đang khoác áo M.U không biết đá bóng.

Trong trận hòa 0-0 giữa Bỉ và xứ Wales tại vòng loại EURO 2016 hôm 17/11, Fellaini có pha phạm lỗi rất đáng lên án đối với cầu thủ đối phương. Ngôi sao của M.U đã đánh cùi chỏ vào mặt Joe Allen khiến tiền vệ đội khách đổ gục xuống sân với khuôn mặt bê bết máu.

Dù phạm lỗi nghiêm trọng, Fellaini lại không nhận bất kỳ thẻ phạt nào từ trọng tài chính Pavel Kralovec. Thậm chí, UEFA cũng xác nhận sẽ không đưa ra án phạt nguội đối với tiền vệ của đội tuyển Bỉ. Tuy nhiên, hành động của “đầu xù” đã chịu sự chỉ trích dữ dội từ người hâm mộ và giới chuyên môn.

Trong cuộc phỏng vấn trên kênh truyền hình Sky Sport, Zvonimir Boban - cựu danh thủ của AC Milan và đội tuyển Croatia đã dành cho Fellaini với những ngôn từ châm biếm. Cựu tiền vệ 46 tuổi nói: “Fellaini không thể chơi bóng đá. Tôi cam đoan rằng anh ấy không thể chơi bóng đá”.

Boban cũng tự hỏi tại sao Fellaini có trong đội hình tham dự World Cup 2014 trong khi cầu thủ đang thi đấu rất vào phom như Radja Nainggolan lại phải ngồi ở nhà. “Tôi luôn hỏi tại sao Nainggolan không thi đấu thay vì anh ta (Fellaini)”, Boban thắc mắc.

Theo cựu danh thủ Boban, Fellaini không biết đá bóng. Ảnh: Goal.

Trong cuộc phỏng vấn này, Boban cũng chỉ trích trung vệ Ashley Williams của xứ Wales sau pha vào bóng thô bạo với cầu thủ chạy cánh Dries Mertens của tuyển Bỉ. Theo cựu danh thủ Milan, ngôi sao đang khoác áo Swansea xứng đáng bị tước quyền thi đấu.

Sau trận hòa không bàn thắng trước xứ Wales, tuyển Bỉ đứng thứ 4 tại bảng B với 5 điểm sau 3 trận. Trong khi xứ Wales đứng thứ 2 với 8 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Dẫn đầu bảng là Israel với 3 trận toàn thắng.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm