Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fellaini chơi cùi chỏ khiến sao Liverpool đổ máu

Ngôi sao khoác áo M.U có pha vào bỏng tiểu xảo khiến tiền vệ Joe Allen đổ máu trong trận đấu giữa Bỉ và xứ Wales tại vòng loại EURO 2016 diễn ra rạng sáng 17/11.

Trong một tình huống lao vào tranh bóng ở hiệp 2, cuộc so tài giữa Bỉ và xứ Wales (vòng loại EURO 2016) diễn ra rạng sáng 17/11, Marouane Fellaini vung cùi chỏ thẳng vào mặt Joe Allen khiến ngôi sao khoác áo Liverpool đổ gục xuống sân. Máu từ mũi Allen trào ra và phải nhờ tới sự trợ giúp của các nhân viên y tế, tiền vệ đội khách mới có thể tiếp tục trở lại sân thi đấu.

Khá ngạc nhiên khi trọng tài lại không hề rút ra dù chỉ là một tấm thẻ vàng dành cho Fellaini. Đây không phải là lần đầu tiên ngôi sao thuộc biên chế M.U sử dụng cùi chỏ ở những pha vào bóng với các đồng nghiệp.

Hồi tháng 3 trong trận derby thành Manchester, Fellaini từng phải nhận thẻ vàng và những chỉ trích từ người hâm mộ sau khi chơi cùi chỏ vào mặt Pablo Zabaleta. Sau trận, tiền vệ người Bỉ ra sức phân trần, chính Zabaleta đã cố tình lao vào anh. Trái lại hậu vệ của Man City chỉ cười nhạt "Đó là một trong những câu chuyện hài nhất mà tôi từng nghe".

Ngoài ra, ở trận đấu khai màn Premier League năm nay, Fellaini cũng từng sử dụng "tuyệt chiêu" tương tự với tiền vệ Ki Sung-yeung của Swansea.

Trở lại với diễn biến của trận đấu, bất chấp lợi thế sân nhà và được đánh giá cao hơn song tuyển Bỉ vẫn để xứ Wales cầm chân với tỷ số hòa không bàn thắng. Với kết quả trên, Bỉ tụt xuống vị trí thứ 4 tại bảng B với 5 điểm sau 3 trận. Trong khi xứ Wales cũng đánh mất ngôi  đầu vào tay Israel, đội bóng bất ngờ đánh bại Bosnia tới 3 bàn không gỡ.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm