Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu cầu thủ HAGL kết thúc sớm mùa giải 2020

Lê Hoàng Thiên không thể gia nhập CLB Bà Rịa - Vũng Tàu vì chấn thương nặng từ đầu mùa giải 2020.

"Bác sĩ nói tôi phải phẫu thuật thì mới có thể tiếp tục thi đấu. Bây giờ, tôi phải uống thuốc từ 1-3 tháng, sau đó mới mổ được", cựu tiền vệ HAGL Hoàng Thiên nói với Zing.

Tiền vệ sinh năm 1990 rời CLB TP.HCM cuối năm 2019 để gia nhập đội bóng giải hạng Nhất ở Bình Định. Không may cho anh, trong lúc tập luyện, Thiên bị mẻ xương mắt cá chân phải. Anh băng bột và ngồi ngoài gần hết giai đoạn lượt đi.

cuu cau thu hagl nghi het mua anh 1

Lê Hoàng Thiên trong màu áo CLB Bình Định trước khi dính chấn thương phải nghỉ hết mùa giải 2020. Ảnh: Quang Thịnh.

HLV Nguyễn Đức Thắng kỳ vọng nhiều vào cầu thủ dày dạn kinh nghiệm V.League như Hoàng Thiên. Đáng tiếc là cựu tuyển thủ Việt Nam lại không thể góp mặt vào đội hình đầy tham vọng lên hạng của Bình Định.

Trong lúc chấn thương chưa bình phục hoàn toàn, Thiên nỗ lực tập luyện trở lại để kịp thi đấu khiến vết thương tái phát. CLB Bình Định quyết định thanh lý hợp đồng với cầu thủ 30 tuổi. Hoàng Thiên phải chờ thủ tục khá lâu trước khi trở thành cầu thủ tự do.

Sau khi rời đội bóng Bình Định, cầu thủ này tính về đầu quân cho CLB Bà Rịa - Vũng Tàu. HLV Trần Minh Chiến gật đầu đồng ý. Thế nhưng, anh không vượt qua được khâu kiểm tra y tế. Đội bóng đã bổ sung tiền đạo Hoàng Thanh Tùng của HAGL.

Mới đây, Hoàng Thiên quyết định dưỡng thương và lỡ cơ hội thi đấu ở giải hạng Nhất 2020. Mùa giải 2020 xem như kết thúc với cựu cầu thủ HAGL. Anh dự tính sẽ trở lại đầu năm sau khi chấn thương bình phục.

Hoàng Thiên sinh ra và lớn lên ở Gia Lai. Anh gắn bó với đội bóng phố núi 5 mùa giải trước khi chuyển đến Đà Nẵng (2016), CLB Sài Gòn và CLB TP.HCM.

Giám đốc kỹ thuật người Slovenia chia tay CLB Bình Định

Ông Jernej Kamensek và đội Bình Định thanh lý hợp đồng sau hơn 6 tháng hợp tác không mấy thành công.

Công Phượng sẵn sàng trở lại

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng hoàn toàn bình phục chấn thương gót chân để cùng đồng đội làm khách trên sân của CLB Bà Rịa - Vũng Tàu.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm