Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cúp Ngoại hạng Anh sẽ 'cập bến' Hà Nội chiều 13/9

Từ Nội Bài, cúp Ngoại hạng Anh sẽ đi qua các địa danh nổi tiếng của thủ đô trước khi có mặt tại trụ sở chính ngân hàng SHB, 77 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm vào chiều 13/9.

Đây là một hoạt động trong hành trình vòng quanh thế giới mang tên “Centurions Trophy Tour” để chúc mừng mùa giải lịch sử của câu lạc bộ Manchester City. Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) - đối tác tài chính duy nhất tại Đông Dương của đương kim vô địch Manchester City - sẽ tổ chức tiếp đón và đem đến cơ hội chiêm ngưỡng chiếc cúp Ngoại hạng Anh, cúp Liên đoàn Anh cho người hâm mộ.

SHB anh 1
Cúp Ngoại hạng Anh sẽ có mặt tại Hà Nội chiều 13/9.

Ngoài việc được chiêm ngưỡng hai chiếc cúp của một trong những nền bóng đá danh giá nhất hành tinh, người hâm mộ bóng đá Việt Nam còn có cơ hội chụp hình cùng hai chiếc cúp, giao lưu với cựu danh thủ Joleon Lescott, hòa mình cùng không khí cuồng nhiệt trong sự kiện “Đón cúp Ngoại hạng Anh - Niềm tin chiến thắng” do SHB tổ chức tại trụ sở 77 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội chiều 15/9.

Chương trình có sự góp mặt của Phương Vy Idol, nhóm nhạc Oplus và cầu thủ khoác áo Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018.

Đồng hành cùng hai chiếc cúp trong chuyến du hành này là Joleon Lescott - cựu danh thủ khoác áo Man City từ 2009 đến 2014. Suốt 6 năm liền thi đấu tại Manchester City, Joleon Lescott đã 2 lần đoạt cúp Ngoại hạng Anh và một lần đoạt cúp Liên đoàn Anh cùng câu lạc bộ. Nằm trong chuỗi hoạt động kết nối đam mê và tình yêu bóng đá, sáng 15/9, cựu trung vệ sinh năm 1982 sẽ có buổi giao lưu với các cầu thủ nhí của làng trẻ SOS.

SHB anh 2
Người hâm mộ Việt có cơ hội chụp ảnh cùng cúp Ngoại hạng Anh và cúp Liên đoàn Anh.

Bên cạnh đó, người hâm mộ còn có cơ hội sở hữu những vật phẩm chính hãng từ CLB Manchester City như áo, bóng đấu, khăn cổ vũ khi đến giao dịch tại các chi nhánh, phòng giao dịch của SHB trên toàn quốc.

Là đại diện Việt Nam đón hai chiếc cúp vàng, thông qua sự kiện ý nghĩa này, SHB hy vọng góp phần thổi bùng tinh thần thể thao, tình yêu bóng đá của người Việt Nam. Người hâm mộ có thể theo dõi fanpage SHB để cập nhật thông tin mới nhất về sự kiện cũng như nhận những phần quà hấp dẫn.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm