Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuồng nhiệt ngày ‘Pink Day’ tại lễ hội hoa đào xứ Lạng 2023

Ngày 4/2, cuộc thi “Nhảy đường phố” được tổ chức tại Mailand Hoàng Đồng (Lạng Sơn) quy tụ nhiều nhóm nhảy tài năng, mang đến những màn trình diễn sôi động.

Mailand Hoang Dong anh 1

Cuộc thi “Nhảy đường phố” diễn ra vào ngày “Pink Day”, trong khuôn khổ lễ hội hoa đào xứ Lạng 2023 tại Mailand Hoàng Đồng. Bên cạnh các DJ và nghệ sĩ, chương trình còn có sự tham gia của những nhóm nhảy tài năng từ nhiều đơn vị trực thuộc tỉnh Lạng Sơn, mang đến cho khán giả nhiều phần biểu diễn ấn tượng.

Mailand Hoang Dong anh 2

Lễ hội hoa đào xứ Lạng 2023 diễn ra từ 15/1 đến 19/2 tại khu đô thị Mailand Hoàng Đồng. Vườn đào trải nghiệm tại đây hơn 1.500 gốc với đa dạng giống quý bản địa như đào bích, đào phai, đào bạch, đào chuông, đào Mẫu Sơn… Cả vườn đào đang độ đẹp nhất, khoe sắc nở rộ thể hiện vẻ đẹp tự nhiên, nổi bật của Lạng Sơn.

Mailand Hoang Dong anh 3

Không chỉ tạo ra không gian ngập sắc xuân, khu đô thị Mailand Hoàng Đồng còn sở hữu cảnh quan nên thơ với hồ nước thơ mộng. Điểm dừng chân này được nhiều du khách lựa chọn làm nơi cắm trại, nghỉ ngơi sau một ngày dạo chơi, ngắm cảnh.

Mailand Hoang Dong anh 4

Bên cạnh hoạt động tham quan, tour trải nghiệm vườn đào, lễ hội hoa đào xứ Lạng 2023 còn nhiều chương trình đặc sắc, nổi bật như ngày hội “Pink Day” với điểm nhấn là cuộc thi “Nhảy đường phố". Cuộc thi mang đến những màn giao lưu vũ điệu đường phố sôi động từ 14 đội thi thuộc các huyện, thị trong tỉnh Lạng Sơn.

Mailand Hoang Dong anh 9

Trần Yến Chi (Lạng Sơn) cho biết: "Cuộc thi nhảy đường phố là sự kiện tuyệt vời nhất mà em từng tham gia. Đến đây, em và các bạn được ‘cháy’ hết mình cho đam mê vũ đạo cũng như trải nghiệm không gian văn hóa thú vị khác dịp đầu năm mới".

Mailand Hoang Dong anh 10

Không chỉ được học hỏi, giao lưu với nhiều đội, các thí sinh của cuộc thi “Nhảy đường phố” còn có cơ hội kết bạn cùng những người chung đam mê. "Cuộc thi nhảy đường phố là sân chơi mới và rất thú vị, tại đây em đã có dịp được làm quen nhiều anh chị trong tỉnh cùng niềm yêu thích nhảy múa, âm nhạc", Thảo Vân (Lạng Sơn) chia sẻ.

Mailand Hoang Dong anh 11

Bên cạnh cuộc thi nhảy, chương trình nghệ thuật đặc sắc cũng là phần không thể thiếu của lễ hội hoa đào hàng năm. Đêm âm nhạc diễn ra tối 4/2 đưa khán giả đi qua mọi cung bậc cảm xúc, hâm nóng bầu không khí giữa cái lạnh dưới 10 độ C của Lạng Sơn.

Mailand Hoang Dong anh 16

Bất chấp thời tiết giá lạnh của kèm theo mưa xuân, Quỳnh Trang (Lạng Sơn) và bạn bè vẫn thích thú tận hưởng đêm nhạc sôi động trong ngày hội “Pink Day”. “Tôi hào hứng khi được xem sân khấu hoành tráng cùng những màn vũ đạo xuất sắc của các nhóm nhảy. Phần trình diễn sôi động của DJ cũng góp phần xóa tan không khí mưa lạnh ngày đầu năm", Quỳnh Trang cho hay.

Mailand Hoang Dong anh 17

“Pink Day” khép lại với nhiều trải nghiệm sôi động dành cho giới trẻ xứ Lạng cùng du khách thập phương. Những tiết mục âm nhạc đặc sắc cùng nhiều màn trình diễn ấn tượng tại đêm nhạc trong khuôn khổ lễ hội hoa đào xứ Lạng 2023 đã mang đến không khí vui tươi hứng khởi cho khán giả dịp đầu năm mới.

Giang Cơ Thụy

Bạn có thể quan tâm