Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuồng nhiệt cùng AFCSG Idol 2013

Để hâm nóng không khí bóng đá trước mùa giải mới, tạo sân chơi có các Gooners và Goonerettes ở TP.HCM, Hội cổ động viên Arsenal tại Sài Gòn - AFCSG, đã tổ chức cuộc thi AFCSG Idol 2013 với chủ đề "Break the Ice"!

Đây là cuộc thi hát phong trào dành cho các thành viên của hội cổ động viên Arsenal tại Sài Gòn (AFCSG), được sự bảo trợ từ hội cổ động viên Arsenal tại Việt Nam (AFCVN). Cuộc thi tổ chức 2 vòng:

- Vòng 1(vòng giấu mặt): Các thí sinh thu âm bài hát yêu thích nhất, rồi gửi về BTC trước ngày 15/8.  BTC sẽ gửi toàn bộ bài dự thi đến 3 vị giám khảo gồm đại diện của Hội CĐV Arsenal tại Việt Nam-AFCVN cũng như thí sinh đã đoạt giải quán quân AFCSG Idol 2012.

Các thí sinh hào hứng ở đêm chung kết.
Ban nhạc Salt Acoustic gồm các thành viên của AFCSG.
Nhiều CĐV bất ngờ lên sân khấu biểu diễn.

Sau đó, 3 vị giám khảo trên sẽ chọn ra 7 tiết mục xuất sắc nhất. 7 thí sinh vào VCK sẽ có quyền chọn giám khảo cho riêng mình. Các HLV sẽ hướng dẫn cho thí sinh của mình về cách chọn bài hát, phong cách biểu diễn, trang phục,...để xuất hiện hoàn hảo nhất tại đêm GALA chung kết.

Các thí sinh thăng hoa với tiết mục của mình.
BGK phiêu cùng các thí sinh.

-Vòng 2 là GALA chung kết diễn ra cuối tháng 8 vừa qua, các thí sinh đã trổ hết tài năng với những bài hát được đông đảo giới trẻ yêu thích như: Chơi vơi tôi ru tôi, Mưa rơi lặng thầm, Dòng thời gian, Em về tóc xanh, Dấu phố em qua…

Kết quả thí sinh Bùi Hưng với ca khúc Chơi vơi tôi ru tôi đã đoạt giải nhất. Á quân là Hoàng Anh với ca khúc Dòng thời gian. Hạng 3 là Thanh Thảo với bài hát Em về tóc xanh. Trong đêm chung kết, ngoài phần trình bày của những thí sinh còn những tiết mục giao lưu bất ngờ với khán giả. Không ít giọng ca lạ đã xuất hiện, hát rất hay đem đến sự hào hứng cho chương trình.

Phần thưởng đầy ý nghĩa mà các thí sinh nhận được.
Phần thưởng không lớn nhưng ai cũng vui.

Tuy giá trị phần thưởng không lớn, gồm phiếu mua hàng, áo khoác, giày, khăn len mang logo Arsenal nhưng AFCSG Idol 2013 đã tổ chức quy cũ, chuyên nghiệp với những tiết mục thật sự chất lượng, tăng cường tình đoàn kết, thân ái giữa những CĐV Arsenal tại Việt Nam.

Bạn có thể quan tâm