Bởi cuốn sách này không phải chỉ đưa ra các quy trình cần thiết khi gặp gỡ khách hàng như điều bất kỳ một nhân viên bán hàng nào cũng biết. Mà nó còn phân tích rất chi tiết và đầy đủ mọi khía cạnh về quá trình chào hàng, từ việc tìm hiểu tất tần tật thông tin khách hàng, tới việc chuẩn bị đầy đủ cho cuộc gặp, thời gian hẹn gặp ra sao, địa điểm thế nào để khách hàng luôn thoải mái,…
Quan trọng nhất là những trọng điểm trong cuốn sách sẽ giúp bạn tạo lập được ấn tượng với khách hàng ngay từ lần gặp đầu tiên, và qua những cử chỉ, hành động của khách hàng, bạn sẽ biết cách nắm bắt những suy nghĩ, tâm lý của khách hàng, từ đó làm chủ được cuộc gặp gỡ, và điều khiển được tình thế theo mong muốn của mình.
Cuốn sách Chào hàng chuyên nghiệp để bán hàng thành công. |
Khách hàng trong thời đại ngày nay càng ngày càng khó tính, sự phát triển của nhiều doanh nghiệp khiến họ có quyền được lựa chọn giữa các sản phẩm, dịch vụ tương đương. Và nhiều khi đội ngũ nhân viên bán hàng khiến họ cảm thấy mệt mỏi vì những cuộc điện thoại không đâu hay những cuộc gặp gỡ vô nghĩa. Chính vì thế việc chinh phục khách hàng hiện đại đã trở lên khó khăn hơn rất nhiều.
Do đó, để có được thành công, bạn cần phải bỏ nhiều công sức hơn, bạn cần biết yếu điểm của khách hàng như thế nào để đánh đúng vào đó, bạn cần phải biết khách hàng muốn điều gì. Hay thậm chí ngay cả khi khách hàng chưa hề mong muốn, bạn cũng cần biết cách khơi gọi nhu cầu tiềm năng trong họ.
Tất cả những điều này không hề là đơn giản với một nhân viên bán hàng. Nhưng tôi nghĩ, bạn có thể tìm thấy dễ dàng trong cuốn Chào hàng chuyên nghiệp để bán hàng thành công.