Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuối tuần 'đi mall' săn voucher mua xe máy điện VinFast

Tháng 3, chuỗi sự kiện của VinFast diễn ra tại hệ thống AEON Mall ở TP.HCM và Bình Dương dịp cuối tuần, đem đến cơ hội cho khách hàng lái thử nhiều mẫu xe máy điện thông minh.

Các ngày cuối tuần trong tháng 3, hệ thống AEON Mall trên địa bàn TP.HCM và Bình Dương trở nên sôi động hơn với chuỗi sự kiện lái thử xe máy điện VinFast mang tên “Nối dài trải nghiệm”. Tại đây, khách hàng không chỉ được thỏa mãn đam mê mua sắm, mà còn có cơ hội trải nghiệm những mẫu xe máy điện thông minh của VinFast.

xe may dien,  VinFast anh 1

Khách hàng lái thử xe máy điện VinFast.

Khi đăng ký tham gia lái thử xe, khách hàng nhận được ưu đãi gồm: 1 triệu đồng (trừ trực tiếp vào hóa đơn mua hàng) và 1 năm bảo dưỡng xe miễn phí (tối đa 5 lần) khi mua các dòng xe máy điện VinFast. Bên lề sự kiện là các minigame sôi động, mang đến nhiều phần thưởng hấp dẫn.

Ưu đãi và giá bán cụ thể cho các dòng xe máy điện VinFast trong chương trình “Nối dài trải nghiệm” như sau:

Sản phẩm Giá niêm yết (đồng) Giá ưu đãi (đồng)
VinFast Evo200 22 triệu 21 triệu
VinFast Evo200 Lite 22 triệu 21 triệu
VinFast Feliz 24,9 triệu 23,9 triệu
VinFast Feliz S 29,9 triệu 28,9 triệu
VinFast Klara A2 26,9 triệu 25,9 triệu
VinFast Klara S 39,9 triệu 38,9 triệu
VinFast Klara S (2022) 36,9 triệu 35,9 triệu
VinFast Vento S 56 triệu 55 triệu
VinFast Theon 63,9 triệu 62,9 triệu
VinFast Theon S 69,9 triệu 68,9 triệu

Hơn thế nữa, với 0 đồng, khách hàng có thể sở hữu những mẫu xe máy điện VinFast tại sự kiện nhờ giải pháp hỗ trợ tài chính tiêu dùng được cung cấp bởi Công ty Tài chính ACS trực thuộc Tập đoàn AEON.

ACS mang đến các chương trình hỗ trợ tài chính với thủ tục đơn giản, hạn mức cao, kỳ hạn thanh toán linh hoạt và thời gian duyệt hồ sơ nhanh chóng. Tại sự kiện, khi mua xe trả góp, khách hàng cần thanh toán trước số tiền từ 0 đồng với chi phí trả chậm ưu đãi 1,39%/tháng.

xe may dien,  VinFast anh 2

Khách hàng có thể mua xe máy điện trả góp tại sự kiện.

Xu hướng sống xanh, sử dụng các phương tiện giao thông không phát thải đang trở nên phổ biến trên thế giới và tại Việt Nam. Ngày càng nhiều người dùng chuyển đổi từ xe máy xăng sang xe máy điện.

Trong cuộc chuyển đổi đó, xe máy điện VinFast được đông đảo người dùng ưa chuộng nhờ sở hữu loạt ưu điểm như thiết kế thời thượng, quãng đường di chuyển dài cho mỗi lần sạc, chất lượng tốt, vận hành bền bỉ, khả năng kháng nước cao, chi phí vận hành và bảo dưỡng thấp...

xe may dien,  VinFast anh 3

Xe máy điện được người dùng yêu thích vì nhiều ưu điểm.

Cuối tuần sẽ ý nghĩa hơn khi bạn cùng gia đình, bạn bè tham gia trải nghiệm xe máy điện thông minh và săn về nhiều ưu đãi hấp dẫn, đồng thời góp phần lan tỏa lối sống xanh đến cộng đồng.

Để biết thêm thông tin và được hỗ trợ, tư vấn các sản phẩm của VinFast, độc giả truy cập website xemaydien.vinfastauto.com hoặc liên hệ 1900232389.

xe may dien,  VinFast anh 4

Lịch trình chuỗi sự kiện “Nối dài trải nghiệm” dự kiến:

Ngày 10-12/3: AEON Mall Bình Dương - số 1 đại lộ Bình Dương, khu phố Bình Giao, phường Thuận Giao, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Ngày 17-19/3: AEON Mall Bình Tân - số 1 đường số 17A, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP.HCM.

Ngày 24-26/3: AEON Mall Tân Phú - số 30 đường Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP.HCM.

Chương trình ưu đãi tại chuỗi sự kiện “Nối dài trải nghiệm” không áp dụng đồng thời các chương trình khuyến mại khác.

Hạnh Trà

Bạn có thể quan tâm