Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cưới Thủy Tiên, Công Vinh lỡ trận tranh Siêu cúp

Chân sút số một của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2014 sẽ không thể tham dự trận tranh Siêu cúp quốc gia do trùng với thời điểm anh cùng bã xã Thủy Tiên tổ chức đám cưới.

Kế hoạch tổ chức đám cưới của đặp đôi đẹp trong giới bóng đá – giải trí đã được lên từ trước khi Công Vinh tham dự AFF Cup 2014 cùng đội tuyển Việt Nam. Sau 6 năm chính thức công khai mối quan hệ tình cảm, hôn lễ của Công Vinh và Thủy Tiên sẽ được tổ chức ngày 27/12 tại quê nhà của Thủy Tiên ở Kiên Giang

Thời điểm tổ chức đám cưới của Công Vinh - Thủy Tiên trùng với thời điểm tổ chức trận tranh Siêu cúp quốc gia.
Thời điểm tổ chức đám cưới của Công Vinh - Thủy Tiên trùng với trận tranh Siêu cúp quốc gia. Ảnh: Thành Luân

Tuy vậy, theo lịch thi đấu được Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) công bố, trận tranh Siêu cúp quốc gia giữa đương kim vô địch V.League, Bình Dương và đương kim vô địch Cúp quốc gia, Hải Phòng cũng sẽ diễn ra đúng vào ngày Công Vinh - Thủy Tiên tổ chức đám cưới.

Công Vinh tất nhiên không muốn bỏ lỡ màn ra mắt chính thức đầu tiên trong màu áo CLB mới, nhất là khi anh rất muốn giành lấy sự thiện cảm của Giám đốc kỹ thuật Lê Thụy Hải ngay từ chặng khởi đầu của mùa giải 2015.

Nhưng hôn lễ là việc trăm năm đại sự của cả đời người khiến tiền đạo xứ Nghệ rất muốn nhận được sự thông cảm từ phía ban lãnh đạo và ban huấn luyện CLB Bình Dương. Bởi dẫu sao, nếu Công Vinh vắng mặt thì lực lượng của “Chelsea Việt Nam” vẫn hoàn toàn áp đảo so với một Hải Phòng đang bộn bề khó khăn. Sẽ không ngạc nhiên nếu ngày 27/12 tới đây, Bình Dương chinh phục thành công danh hiệu đầu tiên trước khi bước vào mùa giải 2015.   

Công Vinh đã không thể giành chức vô địch AFF Cup làm quà cưới dành tặng bà xã Thủy Tiên.
Công Vinh đã không thể giành chức vô địch AFF Cup làm quà cưới dành tặng bà xã Thủy Tiên. Ảnh: Hoàng Hùng

Tại AFF Cup 2014, tuy đội tuyển Việt Nam đã thất bại theo cách rất khó chấp nhận nhưng với cá nhân Công Vinh, nó vẫn ghi một dấu son trong sự nghiệp của anh. Với 4 bàn thắng ghi được tại giải, Công Vinh là cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng nhất ở đội bóng do HLV Miura dẫn dắt.

Không những thế, tiền đạo xứ Nghệ đã nâng tổng số pha lập công của anh tại AFF Cup lên con số 13, sánh ngang với chân sút Kurniawan Yulianto của Indonesia và nằm trong số 5 chân sút xuất sắc nhất của lịch sử giải đấu cấp khu vực.

Tuy vậy, Công Vinh chia sẻ anh cảm thấy rất thất vọng khi đội tuyển Việt Nam thảm bại trước Malaysia và đánh mất cơ hội vào chơi trận chung kết. Với cá nhân tiền đạo xứ Nghệ, chức vô địch AFF Cup mà anh khát khao giành lấy làm quà cưới dành tặng Thủy Tiên cuối cùng cũng tan thành mây khói.

Công Vinh: ‘Tôi cảm thấy không hổ thẹn với lòng’

Công Vinh tâm sự điều khiến anh day dứt nhất là cảm giác có lỗi với người hâm mộ nhưng không hổ thẹn với chính mình sau khi đã nỗ lực bằng tất cả khả năng.

Hoàng Minh

Bạn có thể quan tâm