Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuối năm đổi xe Grande, nhận dây chuyền vàng cao cấp cùng Thanh Hằng

Khi khán giả còn say mê với vai diễn Ba Trân của Thanh Hằng trong “Mẹ chồng”, mới đây cô lại gây bất ngờ khi tự tay tặng dây chuyền vàng sang trọng cho khách mua xe Yamaha Grande.

Quà tặng dây chuyền vàng này là một trong những mẫu thiết kế được yêu thích nhất của thương hiệu PNJ với kiểu dáng đơn giản mà tinh tế, dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục. Vì thế, không có gì lạ khi nàng dâu cả Ba Trân của “Mẹ chồng” lựa chọn trang sức này để làm nổi bật nét quyến rũ của mình trong mùa lễ hội cuối năm.

Yamaha Grande anh 1
Thanh Hằng tự tay tặng dây chuyền vàng PNJ cho khách hàng mua xe Yamaha Grande.

Đây cũng là món quà mà Yamaha Motor Việt Nam gửi đến khách hàng trong chương trình khuyến mãi “Grande mừng xuân sang, tặng vàng đẳng cấp”. Món quà vàng là lời chúc may mắn, sung túc, hạnh phúc mà Yamaha dành tặng khách hàng đã yêu mến lựa chọn xe Grande. Theo đó, khách hàng mua xe Grande (phiên bản bất kỳ) sẽ được tặng dây chuyền vàng trị giá 2 triệu đồng của PNJ. Thời gian khuyến mãi kéo dài từ 20/11/2017 đến 20/1/2018.

Yamaha Grande anh 2
Mẫu dây chuyền vàng trong chương trình khuyến mãi.

Yamaha Grande là mẫu xe tay ga dành cho phái nữ với thiết kế sang trọng và 3 phiên bản: Grande Deluxe (phiên bản cao cấp), Grande Premium (phiên bản đặc biệt)và Grande Premium LTD (phiên bản đặc biệt giới hạn). Grande được tích hợp nhiều chức năng thông minh, hiện đại của dòng xe tay ga cao cấp như ổ khóa đa năng, chìa khóa thông minh, định vị tìm xe trong bãi…, mang lại sự thoải mái tối đa cho người sử dụng.

Không chỉ vậy, Yamaha còn chú ý tới từng chi tiết tiện lợi khác như đặt nắp bình xăng phía trước, mặt đồng hồ LCD hiển thị rõ ràng các thông tin về nhiên liệu, thời gian, quãng đường. Grande còn có cốp để đồ rộng, chứa vô vàn vật dụng của chị em phụ nữ. Ngoài ra, dòng xe này cũng được trang bị động cơ BlueCore tiên tiến, giúp tiết kiệm nhiên liệu, bảo vệ môi trường.

Nhiều phụ nữ sử dụng Grande cho biết xe chạy rất êm, ít hao xăng lại có thiết kế phù hợp với vóc dáng người Việt, phù hợp với tình hình đường xá, giao thông ở các khu đô thị của Việt Nam. Hiện nay, Yamaha Grande có nhiều màu sắc để người dùng lựa chọn như: trắng, trắng bạc, đen, xanh da trời, nâu, xanh rêu, đỏ đô…  

Yamaha Grande anh 3
Mua Grande nhận quà giá trị cùng Yamaha.

Ra đời vào tháng 7/2014, tới nay xe tay ga Grande đã được rất nhiều phụ nữ lựa chọn làm bạn đồng hành mỗi ngày. Vì thế, chương trình khuyến mãi tặng dây chuyền vàng PNJ trị giá 2 triệu đồng của Yamaha Grande thực sự là dịp tốt để chị em quyết định đổi xe, nhận lộc vàng may mắn đầu năm. Phái đẹp sẽ vừa có xe mới du xuân, vừa có dây chuyền thời trang làm đẹp.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm