Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc tranh tài đẳng cấp của Đinh Phương Thành và Carlos Yulo

VĐV Đinh Phương Thành và nhà vô địch thế giới môn TDDC người Philippines, Carlos Yulo gần như không đối thủ trong buổi chiều 16/5 tại ba nội dung thi nhảy chống, xà kép và xà đơn.

Phuong Thanh gianh hai huy chuong vang TDDC SEA Games anh 1

Tâm điểm chú ý ba nội dung cá nhân môn TDDC là Đinh Phương Thành và ngôi sao người Philippines, Carlos Yulo. Trong ảnh, người thi đấu đầu tiên trong số hai VĐV Việt Nam chiều 16/5 là Lê Thanh Tùng.

Phuong Thanh gianh hai huy chuong vang TDDC SEA Games anh 4

Tuy nhiên, sau đó Tùng tiếp đất không thành công, bị ngồi phịch xuống đệm, điểm số xếp thứ tư. Tại nội dung này, nam VĐV Việt Nam không giành huy chương.

Phuong Thanh gianh hai huy chuong vang TDDC SEA Games anh 5

Nhà vô địch thế giới TDDC người Philippines Carlos Yulo vào cuộc ngay sau các đối thủ đến từ Singapore, Malaysia và Indonesia.

Phuong Thanh gianh hai huy chuong vang TDDC SEA Games anh 6

Carlos Yulo có những động tác chắc nịch, cú xoay người đẹp mắt bật rất cao lên không rồi tiếp đất hoàn hảo. Và anh đã giành HCV ở nội dung nhảy chống với tổng điểm 14,700.

Phuong Thanh gianh hai huy chuong vang TDDC SEA Games anh 7

Ở nội dung xà kép cá nhân nam, ngôi sao TDDC người Philippines vẫn trở thành tâm điểm đối với khán giả ở Nhà thi đấu Quần Ngựa ngoài hai VĐV Việt Nam, Đinh Phương Thành và Lê Thanh Tùng.

Phuong Thanh gianh hai huy chuong vang TDDC SEA Games anh 8

Khi theo dõi, nhiều người cảm giác anh tiếp tục không có đối thủ. Hàng loạt tràng pháo tay vang lên, những lời trầm trồ khen ngợi trong khi Yulo thực hiện phần thi.

Phuong Thanh gianh hai huy chuong vang TDDC SEA Games anh 9

Đinh Phương Thành tại nội dung xà kép. Trao đổi với Zing, nam VĐV chia sẻ trước đó ở phần thi này anh không xem Yulo trình diễn để không bị phân tâm khi thực hiện.

Phuong Thanh gianh hai huy chuong vang TDDC SEA Games anh 12

Tại nội dung xà đơn cá nhân nam, tâm điểm sự chú ý của hàng trăm khán giả tiếp tục đổ dồn về hai VĐV Việt Nam và Philippines.

Phuong Thanh gianh hai huy chuong vang TDDC SEA Games anh 15

Còn Đinh Phương Thành một lần nữa thể hiện đẳng cấp của một ngôi sao TDDC tại SEA Games. Trong số 6 VĐV tham gia chiều 16/5, dường như chỉ anh và Yulo thực hiện được nhiều động tác khó nhất.

Phuong Thanh gianh hai huy chuong vang TDDC SEA Games anh 18

Tại SEA Games 30, VĐV sinh năm 1995 cũng từng vượt qua chính Yulo của nước chủ nhà năm đó để giành hai HCV ở hai nội dung xà đơn và xà kép.

Phuong Thanh gianh hai huy chuong vang TDDC SEA Games anh 19

Lê Thanh Tùng cũng có màn trình diễn ấn tượng, anh vượt điểm số các đối thủ đến từ Indonesia, Malaysia và Singapore để sau đó giành HCĐ xà đơn.

Phuong Thanh gianh hai huy chuong vang TDDC SEA Games anh 20

Khoảnh khắc vỡ òa của Phương Thành và các thành viên Ban huấn luyện đội TDDC khi biết mình giành điểm số cao nhất ở nội dung xà kép.

Phuong Thanh gianh hai huy chuong vang TDDC SEA Games anh 21

Phương Thành, Yulo và Lê Thanh Tùng trên bục nhận huy chương nội dung xà đơn.

Hoàng Hà

Bạn có thể quan tâm