Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc tình của Tom Holland và Zendaya

Tuy chưa chính thức công khai hẹn hò, Tom Holland và Zendaya liên tục được truyền thông, người hâm mộ khen là cặp tình nhân đẹp ở Hollywood.

Theo SCMP, người hâm mộ có niềm yêu thích đặc biệt với những cặp diễn viên nảy sinh tình cảm sau khi đóng phim. Những sự thay đổi trên phim thường được khán giả để ý, gần đây là trường hợp của "Người Nhện" Tom Holland và bạn diễn Zendaya.

Siêu anh hùng của Marvel và bạn gái được người hâm mộ gán ghép từ khi đóng chung trong Spider-Man: Homecoming (2016). Thời điểm đó, fan đặt tên gọi chung cho cả hai là “Tomdaya”. Nhiều người dẫn chứng chuyện hai Người Nhện trước đó đều yêu bạn diễn sau khi đóng chung, việc Tom Holland và Zendaya yêu nhau là chuyện một sớm một chiều.

Tuy chưa bao giờ chính thức thừa nhận hẹn hò, lần hôn nhau trên xe hơi ở Los Angeles, những lần nhắc về nhau trong các cuộc phỏng vấn, hình ảnh đi chơi chung... truyền thông phương Tây khẳng định Tom Holland và Zendaya đang hẹn hò.

ben trong cuoc tinh cua Nguoi Nhen anh 1

Zendaya và Tom Holland được người hâm mộ mong muốn thành đôi từ ngày mới hợp tác. Ảnh: Sony.

Tom Holland gọi Zendaya là "người tình trong mộng"

Trong lần dự họp báo phim Spider-Man: Homecoming (2017), Tom Holland nhắc đến Zendaya khi được phóng viên hỏi về người tình trong mộng.

Theo SCMP, sau câu trả lời lỡ miệng, nam diễn viên rút lại lời nói, sau đó bổ sung vào danh sách người tình trong mộng là Jennifer Aniston.

Thời điểm đó, người hâm mộ không khỏi nghi ngờ câu trả lời của Holland, dù cặp diễn viên khẳng định chắc nịch họ chỉ là bạn.

ben trong cuoc tinh cua Nguoi Nhen anh 2

Zendaya và Tom Holland mặc đồng điệu tại họp báo Spider-Man: No Way Home. Ảnh: AP.

“Chúng tôi là những người bạn tốt nhất của nhau. Zendaya là người bạn trên cả tuyệt vời", Tom Holland nói với People.

Cùng năm 2017, Zendaya xác nhận họ chỉ là bạn bè trong lúc thông tin cặp sao hẹn hò xuất hiện trên truyền thông ngày càng nhiều.

"Thông tin chúng tôi hẹn hò diễn ra mọi lúc mọi nơi. Chúng tôi mong đợi điều đó. Ý tôi là chúng tôi gắn kết trong công việc, mọi thứ đều rất ổn", sao phim Euphoria nói với Entertainment Tonight.

Theo Us Weekly, Tom Holland nhiều lần đến nhà Zendaya ăn tối cùng gia đình bạn gái. Nguồn tin tiết lộ người nhà của nữ diễn viên yêu mến sự hài hước của nam diễn viên.

Khi hai ngôi sao có tình yêu riêng

Trong lúc đôi diễn viên phủ nhận thông tin hẹn hò, Tom Holland thời điểm đó đăng bức ảnh Zendaya dự Met Gala 2018 kèm chú thích: "Tất cả hãy chào mừng nữ hoàng của lòng tôi".

Tom Holland và Zendaya tiếp tục được người hâm mộ "đẩy thuyền" (thuật ngữ chỉ khán giả mong muốn hai ngôi sao nổi tiếng yêu nhau). Họ cùng nhau dự thảm đỏ, ra mắt Spider-Man: Far from Home khắp châu Âu.

ben trong cuoc tinh cua Nguoi Nhen anh 3

Khoảnh khắc tình tứ giữa Zendaya và Jacob Elordi khiến cặp sao Người Nhện bị chia cắt. Ảnh: Mega.

Song, thông tin phim giả tình thật của cặp sao Người Nhện tan biến sau khi paparazzi ghi lại hình ảnh Jacob Elordi - bạn diễn của Zendaya trong Euphoria - hôn đồng nghiệp vào năm 2020.

Tuy không thừa nhận hẹn hò, Zendaya và Jacob Elordi liên tục được ghi lại ảnh tình tứ. Cùng khoảng thời gian đó, Tom Holland công khai tình cảm với bạn gái Nadia Parks. The Sun đưa tin nam diễn viên và bạn gái sống chung trong thời gian nước Mỹ giãn cách xã hội vì dịch Covid-19. Cuộc tình cũng không kéo dài lâu.

Nụ hôn bùng nổ mạng xã hội

Đến đầu năm 2021, Tom Holland và Zendaya chính thức độc thân. Tháng 7/2021, cặp sao bị paparazzi chụp lại khoảnh khắc hôn nhau trên xe hơi ở Los Angeles, Mỹ.

Cặp diễn viên sau đó được nhìn thấy tại nhà riêng của Zendaya. Nguồn tin từ Page Six tiết lộ cặp diễn viên chính thức hẹn hò sau thời gian làm bạn thân.

Một tháng sau nụ hôn khiến người hâm mộ bất ngờ, Zendaya và bạn trai cùng xuất hiện tại tiệc cưới của một người bạn ở California. Họ khiêu vũ và có nhiều khoảnh khắc thân mật trong tiệc cưới.

Vào dịp sinh nhật lần thứ 25 của Zendaya, nam diễn viên đăng lên trang cá nhân dòng trạng thái ngọt ngào để mừng bạn gái bước sang tuổi mới. Tài tử Người Nhện gọi nữ diễn viên là "MJ của tôi", yêu cầu bạn gái gọi cho anh sau đó.

Việc Zendaya đáp lời bằng bình luận: "Em gọi anh ngay đây", kèm theo biểu tượng cảm xúc trái tim làm người hâm mộ tiếp tục tin tưởng họ đang hẹn hò.

Trong bài đăng khác trên trang cá nhân, Zendaya gọi Tom Holland là "Người Nhện của em, em rất tự hào về anh".

Trong cuộc phỏng vấn của tạp chí GQ, Tom Holland mập mờ về mối quan hệ với Zendaya. "Tôi luôn kiên quyết giữ kín đời sống tình cảm của mình. Tôi đã chia sẻ rất nhiều điều về cuộc sống cá nhân. Chúng tôi cảm thấy bản thân đang bị cướp mất quyền riêng tư. Không phải chúng tôi chưa sẵn sàng công khai mà là vì tôi và bạn gái không muốn nói về điều đó", nam diễn viên chia sẻ.

Đến khi Spider-Man: No Way Home ra rạp, Tom Holland và Zendaya tiếp tục gây chú ý trên thảm đỏ các buổi ra mắt phim bằng những bộ trang phục đồng điệu.

Hai ngôi sao liên tục vào top diễn viên mặc đẹp nhờ những bộ quần áo thuộc thương hiệu cao cấp Valentino và Prada.

Đầu năm 2022, Tom Holland và bạn gái tiếp tục được ghi lại nhiều khoảnh khắc thân thiết. Zendaya sau đó cùng gia đình bạn trai đến West End theo dõi vở kịch Harry Potter and the Cursed Child.

Cho đến nay, cả Zendaya và Tom Holland đều không lên tiếng về mối quan hệ. Song, nhiều lần họ cùng lên tiếng ám chỉ những thách thức khi hẹn hò với tư cách là người của công chúng.

Sau cuộc phỏng vấn của Tom Holland, Zendaya nói với GQ: "Chúng tôi chỉ chia sẻ tình cảm khi hai người thực sự yêu và quan tâm đến đối phương".

Chris Brown bị kiện 20 triệu USD

Nam ca sĩ bị một phụ nữ giấu tên cáo buộc đánh thuốc mê và tấn công tình dục cô trên du thuyền ở Miami, Mỹ.

Thông tin về phim quay ngoài vũ trụ của Tom Cruise

Bộ phim mới của Tom Cruise chưa có dấu hiệu khởi quay. Kịch bản được gắn mác phiêu lưu hành động thay vì khoa học viễn tưởng.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm