Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc thi khắc nghiệt Ironman Việt Nam sẵn sàng trước giờ G

Mọi công tác chuẩn bị của cuộc thi "vượt qua chính mình" tại Việt Nam đã hoàn tất. Hơn 1.000 vận động viên của 54 nước sẵn sàng tranh tài vào sáng 10/5.

Chỉ còn một ngày nữa, cuộc thi VNG Ironman 70.3 Việt Nam sẽ chính thức diễn ra, toàn bộ hơn 1.000 vận động viên đăng ký tham dự đã có mặt tại Đà Nẵng.
Công tác chuẩn bị đã hoàn tất để có thể đảm bảo cuộc thi vào sáng mai diễn ra một cách tốt đẹp nhất.
Khu vực thi bơi đã hoàn thành bên bờ biển tại một khu resort. 
Bắt đầu từ 9h sáng 9/5, các vận động viên tham dự bơi lội đã có thể làm quen với đường bơi chính thức mới hoàn thiện.
Đường line phao nổi kéo dài 1,9 km tạo thành đường bơi hình chữ nhật trên mặt biển. Điểm xuất phát cũng sẽ là điểm kết thúc của phần thi.
Phần bơi thử cho các vận động viên trên đường đua xanh kết thúc vào khoảng 15h chiều nay để ban tổ chức có thể hoàn thiện lần cuối đường đua cho ngày thi hôm sau.
Các thành viên của Team Malaysia hào hứng vui đùa sau khi kết thúc buổi bơi thử, họ đã sẵn sàng cho cuộc thi khốc liệt vào sáng mai, 10/5.
Arthur và Elene đến từ Canada là một trong số rất nhiều cặp vợ chồng tham dự cuộc thi năm nay. "Trước đây chúng tôi từng tham dự một vài cuộc thi Ironman 70.3 trên thế giới. Mặc dù thời tiết hơi nóng, Đà Nẵng là điểm đến tuyệt vời với bãi biển đẹp và con người thân thiện", anh Arthur chia sẻ.
Mặc dù chỉ còn một ngày trước giờ G, nhiều vận động viên đến Đà Nẵng muộn vẫn muốn tập luyện để làm quen đường đua và thời tiết.
Với các cua rơ và động viên chạy, đường đua dài 90 km dọc bờ biển kéo dài sang trung tâm thành phố sẽ là một thách thức không nhỏ.
Ban tổ chức và Thành phố Đà Nẵng đã có những phương án hỗ trợ về giao thông để đoàn đua không bị gián đoạn bởi xe cộ.
16h chiều 9/5, hơn 1.000 vận động viên đăng ký đã có buổi gặp mặt chính thức cuối cùng để được phổ biến về các phần thi, bản đồ các chặng, trọng tài phổ biến kỹ thuật và sự hỗ trợ của các nhân viên y tế. Cuộc thi sẽ chính thức bắt đầu vào 6h30 sáng và dự kiến kết thúc vào 5h30 chiều 10/5.

Anh Tuấn - Hoàng Phan

Bạn có thể quan tâm