Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc thi ảnh 'Lick & Click' và những may mắn cho ngày 8/3

Ngày Quốc tế Phụ nữ sắp đến, bạn đã có kế hoạch gì cho mình và một nửa còn lại? 

Cuộc thi ảnh 'Lick & Click' và những may mắn cho ngày 8/3

Ngày Quốc tế Phụ nữ sắp đến, bạn đã có kế hoạch gì cho mình và một nửa còn lại? 

Với việc tham gia cuộc thi Lick & Click, 8/3 này nhiều bạn trẻ sẽ được thưởng thức một bữa ăn tối ngọt ngào dành cho 2 người tại nhà hàng 5 sao Equatorial và xem những bộ phim bom tấn tại các cụm rạp Megastar cao cấp.

Dù chỉ mới xuất hiện hơn hai tuần nhưng Cornetto - Lick and Click - cuộc thi ảnh do nhãn hàng Cornetto thực hiện, được tổ chức trên 2 mạng xã hội Zing Me và Facebook - đã nhận được rất nhiều sự hưởng ứng tham gia tích cực từ các cộng đồng, khiến sân chơi này càng hấp dẫn hơn.

Các bạn đã gửi ảnh dự thi chia sẻ, họ đều cảm thấy hào hứng khi tham dự cuộc thi dễ và đáng yêu này.

 

Anh Trung Hải (nhân viên văn phòng) chia sẻ: “Tôi tình cờ tìm thấy thông tin cuộc thi và đã chọn 1 bức ảnh mà vợ chồng tôi thích nhất để gửi tham gia Lick & Click. Không ngờ sau khi được đăng tải, bức ảnh nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ bạn bè và cộng đồng mạng. Hy vọng giải thưởng sẽ thuộc về tôi để có quà tặng cho bà xã trong ngày phụ nữ 8/3 sắp tới. Chúc cuộc thi thành công tốt đẹp”.

 

Thanh Tùng và Hoàng Kim - một trong 2 cặp đôi á quân của cuộc thi Đường đến tình yêu - là những người đầu tiên đăng ảnh dự thi Lick & Click. Hoàng Kim chia sẻ: “Từ khi tham gia chương trình Đường đến tình yêu, tụi mình đã bị “nghiện” những cây kem Cornetto ngọt ngào mát lạnh và dĩ nhiên “nhân vật” đặc biệt này cũng thường xuyên xuất hiện trong những bức hình của hai đứa. Mình đã gửi ảnh tham gia ngay khi nhìn thấy thông báo của chương trình. 8/3 này, tụi mình sẽ cùng nhau xem phim tại Megastar, giải thưởng tụi mình nhận được từ chương trình đó”. (Cười)

Một bạn có nick conangracroi chia sẻ: “Mình thấy cuộc thi Lick & Click là một sân chơi rất thú vị vì các bạn có thể tự tay đăng tải những hình ảnh ngộ nghĩnh lên để chia sẻ với mọi người. Tuy chưa chọn được hình ưng ý để tham gia cuộc thi nhưng mình sẽ sáng tạo những bức ảnh thật đẹp cùng kem Cornetto để tham gia với mọi người”.

 

Kiều My với nickname BoBo, người có bức ảnh dự thi nhận được nhiều sự yêu thích và đã nhận được giải tuần đầu tiên, chia sẻ: “My rất vui khi nhận được nhiều lượt bình chọn và nhận được giải vé xem phim sau tuần đầu tiên. Cuộc thi rất dễ chơi và cũng rất dễ trúng giải nữa. My sẽ tiếp tục ủng hộ cuộc thi dễ thương này”.

 

Cuộc thi Lick & Click vẫn còn diễn ra đến ngày 31/3. Chỉ cần gửi ảnh chụp cùng kem Cornetto để dự thi tại Zing Me hoặc Facebook của chương trình là bạn đã có cơ hội giành ngay 1 voucher ăn tối lãng mạn tại nhà hàng 5 sao Equatorial hoặc những cặp vé xem phim cực đỉnh tại hệ thống rạp chiếu phim cao cấp Megastar. Đặc biệt hơn là sở hữu chiếc xe đạp đôi Cornetto xinh xắn  - giải thưởng cao nhất của chương trình.

Thật quá dễ dàng và hấp dẫn đúng không? Hãy cùng Cornetto “ăn kem cực chất rinh quà nhiều nhất”.

Tư liệu: Cornetto

Theo Infonet

 

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm