Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc sống xa xỉ của thiếu gia giàu nhất nhì Dubai

Không chỉ sở hữu hàng loạt siêu xe đẳt tiền, đồ dùng hàng hiệu, thiếu gia Dubai còn "hút hồn" người khác bởi vẻ đẹp trai, sành điệu.


Abbas Hussain Sajwani được mệnh danh là đại thiếu gia giàu có và đẹp trai nhất nhì xứ Dubai. Anh là con trai của ông chủ Damac - tập đoàn bất động sản vốn rất nổi tiếng ở Dubai với hơn 20 tòa nhà cao tầng xa xỉ. Cha của Abbas Hussain Sajwani còn là "ông trùm" nhiều lĩnh vực khác như dịch vụ du lịch, đầu tư tài chính, công nghiệp...  
Chính vì vậy, Abbas Hussain Sajwani được sống trong nhung lụa từ bé với nhà biệt thự, siêu xe, điện thoại đắt tiền, quần áo hàng hiệu...
Trong tương lai, anh còn trở thành người thừa kế gia tài khổng lồ từ người cha của mình. Abbas thường xuyên đi du lịch khắp nơi với những chiếc chuyên cơ riêng sang trọng.

Nếu không dùng chuyên cơ, anh sẽ ngồi trong những khoang thương gia xa xỉ bậc nhất trên các chuyến bay của hãng hàng không Emirates (Dubai).

Abbas thường chụp nhà và xe để "trưng bày" trên Instagram cá nhân.

Ngôi biệt thự xa xỉ với dàn siêu xe nhiều đến nỗi không còn đủ chỗ để xếp gọn. Cha của Abbas cực cưng chiều và thường xuyên tặng cho con trai những chiếc siêu xe trị giá hàng triệu USD.
Chính vì sở hữu rất nhiều xe và thường xuyên được bố tặng xe nên Abbas có sở thích sưu tập xe hơi như đồ chơi.

Bentley Flying Spur và Mercedes Maybach S600 là hai trong số những chiếc xe thuộc bộ sưu tập của cậu..

Những chiếc Rolls-Royce trong bộ sưu tập siêu xe của Abbas.
Ngoài ra, cậu còn cho thiết kế nội thất bên trong những chiếc xe phải thật sang trọng, đặc biệt và không kém phần xa xỉ.
Phương châm của Abbas là: "Sống để tận hưởng sự xa hoa". Công việc hàng ngày của cậu đơn giản chỉ là chọn chiếc xe nào để ra ngoài.

Không lâu nữa, Abbas sẽ thay cha trở thành ông chủ bất động sản lớn nhất nhì xứ Dubai.

Biệt thự nửa nổi, nửa chìm cho giới siêu giàu ở Dubai

Biệt thự nửa nổi nửa chìm sẽ được xây dựng ở Dubai với phong cách thiết kế sang trọng, không bị dao động do sóng biển, nhưng vẫn có thể di chuyển sang nơi khác.



http://vtc.vn/cuoc-song-xa-xi-cua-thieu-gia-dep-trai-va-giau-co-nhat-nhi-dubai.1-555002.htm#IMG18

Theo VTCNews

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm