Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc sống xa hoa của các nhóc tỳ Hollywood

Jessica Simpson chuẩn bị cho con gái cả tủ quần áo từ trước khi cô bé chào đời, 6 người con của Jolie – Pitt thường xuyên đi lại bằng máy bay riêng của gia đình.

Cuộc sống xa hoa của các nhóc tỳ Hollywood

Jessica Simpson chuẩn bị cho con gái cả tủ quần áo từ trước khi cô bé chào đời, 6 người con của Jolie – Pitt thường xuyên đi lại bằng máy bay riêng của gia đình.

1. Tuy mới 4 tuổi nhưng Emme Anthony, một trong 2 người con của Jennifer Lopez với chồng cũ Marc Anthony đã được mẹ đầu tư toàn hàng hiệu đắt tiền. Trong chuyến đi tham dự Paris Fashion Week, cô bé đã sử dụng chiếc túi Chanel trị giá 2.100 USD và một chiếc dây chuyền trị giá 310 USD. Không những thế, Emme còn được ngồi tại hàng ghế VIP trong trong show diễn thời trang tại Paris cùng mẹ Jennifer và bạn trai mới của mẹ Casper Smart.

2. Maxwell Drew Johnson, cô con gái đầu lòng của nữ ca sĩ Jessica Simpson và bạn trai, cựu cầu thủ bóng bầu dục Eric Johnson được chuẩn bị khá nhiều quần áo trước khi cô bé chào đời hồi tháng 5/2012. Simpson cho biết: “Con gái tôi có một tủ quần áo được thiết kế riêng”.Theo một nguồn tin, Maxwell còn được sinh tại Cedars Sinai Medical Center, Los Angeles, nơi có chi phí tới 4.000 USD một ngày.

3. Con gái Suri Cruise của nam tài tử Tom Cruise và Katie Holmes là một trong những nhóc tỳ “ăn chơi” nhất tại Hollywood. Cô bé 5 tuổi này có son môi, giày cao gót và cả một tủ quần áo của những hàng thời trang nổi tiếng như Dolce & Gabbana, Marc Jacobs, Chloe, Burberry và Juicy Couture. Ngay cả việc theo học tại trường Avenues ở thành phố New York của Suri cũng tiêu tốn 40.000 USD mỗi năm.

4. Mariah Carey và Nick Cannon đã tổ chức một lễ sinh nhật đầu tiên cho cặp song sinh của họ Monroe và Moroccan một cách không thể xa hoa hơn. Buổi lễ được tổ chức tại nhà hàng Plaza Athenee, Paris với một chiếc bánh ngọt Pháp và rất nhiều đồ chơi đắt đỏ như chiếc piano đồ chơi, một con ngựa bập bênh, một ngôi nhà búp bê màu hồng và đặc biệt một chiếc Ferrari mini…

 

5. Sở hữu một gia tài kếch xù nên vợ chồng ca sĩ Beyonce và Jay-Z không ngần ngại chi tiêu mạnh tay vì con gái yêu Blue Ivy. Vào dịp sinh nhật tròn 1 tuổi của Blue hôm 7/1, Beyonce đã bỏ ra 200.000 USD để tổ chức tiệc và mua quà tặng. Bao gồm, 95.000 USD tiền hoa hồng, bánh ngọt có giá 2.000 USD, 30.000 USD là chi phí mua đồ chơi và quà tặng cho các vị khách tham dự vào và một con búp bê Barbie nạm kim cương trị giá 80.000 USD.

6. Mỗi năm, Angelina Jolie và Brad Pitt chi hàng chục triệu USD cho việc mua sắm, chăm sóc sức khỏe, thuê người trông trẻ, gia sư, đầu bếp và phương tiện đi lại cho các con. Mỗi đứa bé có một người trông trẻ riêng và thường đi lại bằng máy bay riêng của gia đình. 6 đứa trẻ nhà Jolie – Pitt được học những gia sư triệu đô và nhận được những món quà vài nghìn USD vào những dịp sinh nhật. Ngoài ra, đám nhóc tỳ này còn được vi vu khắp thế giới với bố mẹ, điều mà bất cứ đứa trẻ nào cũng ao ước.

 

Khôi Ngô

Theo Infonet

Khôi Ngô

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm