Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc sống sau sân cỏ của HLV Park Hang-seo

Những khoảnh khắc đời thường gần gũi, giản dị của vị huấn luyện viên trưởng đội tuyển quốc gia khiến nhiều người hâm mộ thích thú.

Trái ngược với hình ảnh nghiêm khắc, vững vàng thường thấy trên sân cỏ, HLV Park Hang-seo ngoài đời là một người thân thiện, vui vẻ và sống rất tình cảm. Đó là lý do ông thường xuyên mời bạn bè, học trò đến nhà để thưởng thức những trận cầu nảy lửa. Nhờ những khoảnh khắc tụ họp thường ngày như vậy, Park Hang-seo cùng các học trò thêm gắn kết và hiểu nhau hơn, từ đó phối hợp nhịp nhàng trên sân cỏ.

TV QLED anh 1
Cùng người thân, bạn bè theo dõi các trận cầu đỉnh cao là cách giải trí của vị HLV.

Bên cạnh niềm đam mê với trái bóng lăn, ông còn có sở thích thú vị khác là theo dõi các tác phẩm điện ảnh cùng vợ khi rảnh rỗi. Trở về gia đình sau mỗi lần ra sân, ông Park không chỉ đồng hành cùng thú vui giải trí của người bạn đời, mà còn chăm chút khéo léo cho căn nhà của mình.

Ông cho rằng chăm chút không gian sống cũng là cách để nuôi dưỡng cảm hứng cho bản thân và công việc. Theo đó, mọi vật dụng trong gia đình đều được ông chọn lựa kỹ lưỡng để đảm bảo 2 yếu tố: ứng dụng và thẩm mỹ.  

Với thiết kế tối giản, viền màn hình “biến mất” và mặt sau liền lạc, chiếc TV QLED đã được HLV Park Hang-seo lựa chọn để trang trí nội thất cho căn nhà. Với thiết kế này, ông có thể treo TV trên tường hoặc sử dụng phần chân đế mà vẫn đem lại giá trị thẩm mỹ cao cho không gian sống.

TV QLED anh 2
Park Hang-seo luôn hướng đến một không gian tối giản, tinh tế nhưng tràn đầy cảm hứng nghệ thuật.  

Nhờ chế độ Ambient Mode (tiết kiệm năng lượng), QLED có thể nhận diện màu sắc, hoa văn trên tường để đồng bộ hóa với hình nền TV, ẩn mình hài hòa vào không gian nội thất của căn phòng. Chế độ này còn có thể tạo nên nhiều điểm nhấn ấn tượng khác cho căn phòng nhờ khả năng hiển thị sống động tranh, ảnh cùng các tuỳ chọn tiện ích về thời tiết, giao thông...

Không chỉ đáp ứng yêu cầu khắt khe của vị huấn luyện viên về mặt thẩm mỹ, chiếc TV thông minh này còn là “trợ thủ” đắc lực trong công việc và giải trí.

Theo đó, với kích thước lớn, độ tương phản HDR10+ và Q-Contrast (Direct Full Array) cùng khả năng hạn chế tối đa tình trạng chói mắt, chiếc TV này mang lại hình ảnh sắc nét, chân thực trong mỗi khung hình. Nhờ đó, HLV Park Hang-seo có thể thoải mái theo dõi từng đường chuyền bóng hay những pha xử lý kỹ thuật khéo léo và đưa ra quyết định huấn luyện phù hợp.

TV QLED anh 3
Trong cuộc sống thường ngày, chiếc TV thông minh là bạn đồng hành thân thiết của vị HLV.

Khả năng hiển thị màu sắc rực rỡ, trọn vẹn 100% dải màu tự nhiên cùng tính năng không lưu ảnh trên TV QLED cũng giúp những giây phút giải trí tại nhà trở nên thú vị hơn. Điều này đã góp phần không nhỏ trong việc giúp vị HLV bận rộn có thể nạp lại năng lượng và hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mắt và hiển thị hình ảnh chất lượng, TV QLED còn đem đến nhiều trải nghiệm cao cấp: kết nối TV, thiết bị ngoại vi và nguồn điện để truyền tải dữ liệu/điện năng; ứng dụng Smarthings, điều khiển One Remote Control...

Từ nay đến ngày 15/4, khách hàng mua TV Samsung QLED sẽ được nhận quà tặng loa tương ứng với từng dòng sản phẩm. Cụ thể, khách hàng mua các dòng 55Q7, 55Q8, 65Q7, 65Q8, 55Q7F, 55Q8C, 65Q7F, 65Q8C, 65Q9F sẽ nhận bộ loa MS550 trị giá 7,99 triệu đồng; dòng 75Q7, 75Q8, 88Q9, 75Q7F, 75Q8C,75Q9F, 88Q9F sẽ nhận loa thanh 5.1.4Ch 500W HW-K950 trị giá 25,99 triệu đồng.

3 uu diem cua the he TV QLED 2018 hinh anh

3 ưu điểm của thế hệ TV QLED 2018

0

Dòng TV QLED thế hệ mới được Samsung trình làng đầu tháng 3 không chỉ đạt đến độ hoàn thiện cao hơn về thiết kế, mà còn được nâng cấp cả về chất lượng hình ảnh và sự thông minh.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm