Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc sống sau ly hôn của nghệ sĩ Hàn

Không chỉ tổn thương về mặt tinh thần, hôn nhân đổ vỡ còn gây ảnh hưởng không nhỏ đến tên tuổi, sự nghiệp của các ngôi sao như Goo Hye Sun, Ahn Jae Hyun, Lee Dong Gun, Jo Yoon Hee.

Nhiều cặp vợ chồng nổi tiếng khó duy trì mối quan hệ tốt đẹp sau khi chia tay. Nếu không chỉ trích hay đổ lỗi cho nhau, họ cũng né tránh chạm mặt hay nhắc đến nhau. Ngoài những vết thương về mặt tình cảm, sự nghiệp và cuộc sống của những ngôi sao sau khi ly hôn cũng ít nhiều bị ảnh hưởng.

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun hẹn hò sau khi đóng cặp trong Blood vào năm 2015. Nàng hơn chàng 3 tuổi nhưng bộ đôi này vẫn được khen ngợi vì ngoại hình tương xứng. Tháng 5/2016, cặp sao tổ chức lễ cưới sau hơn một năm tìm hiểu.

Theo Allkpop, tháng 8/2019, nữ diễn viên sinh năm 1984 bất ngờ cập nhật trạng thái trên Instagram, tuyên bố chồng trẻ muốn ly hôn. Thời gian đó, cả hai liên tục tranh cãi, đổ lỗi cho đối phương về nguyên nhân đổ vỡ. Goo Hye Sun tố chồng trẻ vô tâm, ngoại tình với bạn diễn. Trong khi đó, Ahn Jae Hyun chỉ giữ im lặng.

Một nguồn tin thân cận tiết lộ nam diễn viên họ Ahn cảm thấy mệt mỏi trước những hành động của vợ và muốn nhanh chóng chấm dứt cuộc hôn nhân. Tháng 7/2020, họ chính thức chấm dứt sau gần một năm lùm xùm.

Truyền thông xứ Hàn cho biết sau ly hôn, Jae Hyun dường như không có bất cứ hoạt động nghệ thuật nào bởi anh phải đối mặt với làn sóng tẩy chay khắp châu Á. Theo DongA News, thời điểm đó, sao nam 8X bị khán giả yêu cầu rút khỏi các dự án phim ảnh, show truyền hình thực tế, nhiều thương hiệu săn đón nam diễn viên vì hình ảnh “người chồng quốc dân” cũng cắt đứt hợp đồng.

Newsen đăng tải thông tin Ahn Jae Hyun còn phải đối mặt với khó khăn về mặt tài chính khi phải vay ngân hàng sau khi ly hôn. Mãi đến hồi cuối tháng 5, anh mới lần đầu tiên lộ diện trước công chúng thông qua một chương trình phụ của Tân Tây Du Ký. Đây cũng chính là show thực tế mà Ahn từng được nhiều khán giả yêu mến trong suốt 6 năm.

Theo Naver, về phía Goo Hye Sun, thời điểm mới chia tay, cô có dấu hiệu bất ổn về tinh thần, thường xuyên đăng tải những câu nói hay hình ảnh ám chỉ sự u uất, tiêu cực. Sau đó, cô tuyên bố tạm rút lui khỏi ngành giải trí để ra nước ngoài nghỉ ngơi. Hơn nửa năm sau, Goo Hye Sun bất ngờ trở lại với vẻ ngoài khác biệt. Cô cho biết đã giảm 11 kg và sẽ quyết định trở lại làng giải trí với nhiều hoạt động, kế hoạch trong năm nay.

Nữ diễn viên 8X còn khiến nhiều người bất ngờ khi thông báo có bạn trai mới và mong muốn sẽ tổ chức đám cưới trong tương lai. Theo báo cáo từ truyền thông Hàn Quốc ngày 17/5, Goo Hye Sun sẽ tham gia dự án phim điện ảnh Dark Yellow với tư cách là diễn viên, đạo diễn và biên kịch. Phim dự kiến khởi quay vào tháng 6.

Lee Dong Gun – Jo Yoon Hee

Theo Soompi, bộ đôi diễn viên gặp gỡ thông qua lần hợp tác chung trong bộ phim Laurel Tree Tailors (2016). Một năm sau, họ công khai hẹn hò. Thời điểm đó, sao nam họ Lee trở thành tâm điểm gây tranh cãi của dư luận khi vừa chia tay với thành viên nhóm T-ARA Ji Yeon chưa đầy một tháng.

Bất chấp điều tiếng, cặp đôi đăng ký kết hôn vào năm 2017. Cuối năm đó, họ đón con gái đầu lòng. Sau gần 3 năm chung sống, bộ đôi diễn viên tuyên bố ly hôn do khác biệt về tính cách, dẫn đến mâu thuẫn không thể hòa giải. Sau quyết định đường ai nấy đi, Jo Yoon Hee giành được quyền nuôi con.

Cuộc hôn nhân với Lee Dong Gun khiến Joon Hee phải hứng chịu nhiều điều tiếng. Theo Sport Chosun, tên tuổi của nữ diễn viên bị ảnh hưởng không nhỏ khi từ trước đến nay cô vốn nổi tiếng có đời tư trong sạch. Đặc biệt, tin tức lùm xùm ly hôn với Lee Dong Gun nổ ra ngay sau khi bộ phim truyền hình mà cô tham gia Beautiful Love, Wonderful Life hoàn tất phát sóng khiến cô bị chỉ trích không cống hiến hết mình cho nghiệp diễn xuất. Cũng sau tác phẩm này, Jo chưa có thêm dự án phim nào khác.

Tờ Korea Times cho biết biến cố tình cảm nổ khiến nữ diễn viên im hơi lặng tiếng trong nửa năm. Cuối tháng 12/2020, Jo Yoon Hee mới bất ngờ trở lại với hoạt động giải trí. Cô đảm nhận vai trò MC cho một chương trình thực tế về động vật của đài SBS. Tại đây, cô trải lòng phần lớn cuộc đời đã sống với vẻ nhút nhát và nội tâm. Bởi vậy, nữ diễn viên mong con gái sẽ luôn sống sôi nổi và vui tươi. Trong năm nay, mỹ nhân sinh năm 1982 cũng sẽ tiếp tục góp mặt trong chương trình Câu lạc bộ Honki của đài JTBC, dự kiến lên sóng vào tháng 6.

Sau khi Jo Yoon Hee quay trở lại truyền hình, đầu năm 2021, Lee Dong Gun cũng bất ngờ lộ diện với khuôn mặt hốc hác và đôi mắt đầy mệt mỏi. Theo Naver, đây được xem là động thái đầu tiên của nam tài tử sinh năm 1980 kể từ khi ly hôn với vợ hồi tháng 5/2020. Tuy nhiên, phía nam diễn viên vẫn chưa có bất cứ thông tin gì về việc trở lại hoạt động nghệ thuật trong tương lai. Bộ phim cuối cùng mà sao nam 8X tham gia là Leverage, phát hành năm 2019.

Dongho (cựu thành viên U-KISS) và Kim See Hee

Ra mắt cùng U-KISS vào năm 2008, dù sở hữu ngoại hình sáng, nam ca sĩ sinh năm 1994 và nhóm vẫn không thể tìm kiếm được chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí xứ Hàn. Đến năm 2013, Dongho quyết định rời nhóm sau 5 năm hoạt động. Hai năm sau, cựu thành viên U-KISS gây chấn động dư luận khi tuyên bố kết hôn với vợ không phải là người nổi tiếng. Năm 2016, Dongho chính thức trở thành ông bố trẻ nhất showbiz Hàn khi có con ở tuổi 22.

Sau 3 năm chung sống, Dong Ho quyết định ly hôn với vợ vì khác biệt tính cách. Theo Newsen, sau khi thông tin được tiết lộ, hầu hết khán giả cho rằng việc kết hôn khi còn quá trẻ khiến nam ca sĩ chưa đủ trưởng thành. Sau khi ly hôn, Dong Ho cũng hạn chế xuất hiện trước truyền thông đồng thời xóa hẳn trang cá nhân.

Dongho hiện sống ở Nhật Bản và phát triển sự nghiệp DJ ở các hộp đêm với nghệ danh Justin Shin đồng thời lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Shin Sung Chul – cha của nam ca sĩ chia sẻ với DongA Ilbo: “Dongho không hề có dự định trở lại làm người nổi tiếng. Con trai tôi muốn được sống tự do trong khi làm công việc DJ". Trong khi đó, vợ của Dongho chia sẻ trên trang Instagram rằng việc ly hôn khiến cô gặp nhiều khó khăn khi phải một mình nuôi con. Tuy nhiên, bé Asher chính là động lực giúp cô vực dậy tinh thần và cân bằng lại cuộc sống.

Linh Phương

Bạn có thể quan tâm