Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc sống ở tuổi 62 của 'Hercules' Kevin Sorbo

Vượt qua nỗi đau bệnh tật, Kevin Sorbo đã làm nên tuổi thơ của nhiều thế hệ bằng vai diễn Hercules dũng mãnh với 12 chiến công hiển hách.

Cuoc phieu luu cua Hercules anh 1

Kevin Sorbo sinh năm 1958, là diễn viên người Mỹ gốc Na Uy. Ông lớn lên trong gia đình theo giáo hội Luther. Sau khi tốt nghiệp ngành Tiếp thị và Quảng cáo của Đại học bang Minnesota Moorhead, Sorbo bước chân vào giới giải trí, khởi đầu với vai trò người mẫu ảnh. Tuy nhiên, đồng lương từ công việc này không nhiều. Ảnh: IMDb.

Cuoc phieu luu cua Hercules anh 2

Là người có tinh thần phiêu lưu, Kevin Sorbo ở thập niên 1990 đã dành gần 3 năm đi du lịch khắp nơi trên thế giới. Trong hành trình này, tài tử đóng quảng cáo cho hơn 150 nhãn hàng và nhận một vài vai phụ ở các dự án nhỏ. Ảnh: Thedailybeast.

Cuoc phieu luu cua Hercules anh 3

Năm 1994, Kevin Sorbo tạo nên tiếng vang với vai chính trong series truyền hình Cuộc phiêu lưu của Hercules. Với chiều cao ấn tượng 1,91 m, gương mặt điển trai và khối cơ bắp cuồn cuộn như tượng, không lạ khi tài tử được tin tưởng giao cho vai vị anh hùng Hercules nổi tiếng trong thần thoại Hy Lạp. Ảnh: IMDb.

Cuoc phieu luu cua Hercules anh 4

Hóa thân thành con trai thần tối cao Zeus, Sorbo đã có màn thể hiện xuất sắc hành trình tạo nên 12 chiến công rực rỡ của Hercules. Bộ phim đưa chàng trai người Mỹ trở thành ngôi sao quốc tế được săn đón. Hình tượng Hercules của ông cũng được tôn thành huyền thoại trong lòng nhiều thế hệ khán giả. Ảnh: IMDb.

Cuoc phieu luu cua Hercules anh 5

Thành công là vậy, song trong giai đoạn quay Cuộc phiêu lưu của Hercules, đã có lúc Sorbo gần như bỏ cuộc vì bệnh tật. Suốt nhiều tháng, ông liên tục bị hành hạ bởi những cơn đau, tình trạng sức khỏe suy kiệt. "Đôi vai tôi đau đến phát điên, như thể nó không phải là cơ thể của mình nữa. Thậm chí, có lúc tôi nghĩ mình đã phải cắt bỏ cả cánh tay", tài tử nhớ lại. Ảnh: Dailystar.

Cuoc phieu luu cua Hercules anh 6

Bệnh tình của Sorbo chuyển biến nghiêm trọng khi tham gia phần 6 của series đình đám. Nam diễn viên đã kết thúc phim sớm hơn dự kiến để điều trị. "Tôi vô cùng sợ hãi, tôi nghĩ mình phải từ bỏ tất cả", tài tử chia sẻ thêm. Ảnh: Dailymail.

Cuoc phieu luu cua Hercules anh 7

Dù mất vĩnh viễn 10% thị lực, Sorbo sau khi hồi phục vẫn tiếp tục góp mặt trong nhiều tác phẩm như Storm Rider (2013), God's Not Dead (2014), Miracle in East Texas (2019)... Sắp tới, ông sẽ trở thành đạo diễn của Not Too Far From Here. Phim dự kiến khởi quay đầu năm 2021. Ảnh: Popsugar.

Cuoc phieu luu cua Hercules anh 8

Bên cạnh sự nghiệp thành công, Kevin Sorbo cũng dành phần lớn thời gian cho từ thiện. Ông là người đại diện của nhiều tổ chức bảo vệ quyền lợi trẻ em như The Afterschool Alliance và A World Fit For Kids. Giữa showbiz ồn ã, xô bồ, tài tử 62 tuổi chọn cuộc sống kín tiếng và hạnh phúc bên bạn đời Sam Sorbo. Họ có với nhau hai con trai, một con gái. Ảnh: Dailymail.

Nhan sắc nữ diễn viên đóng siêu anh hùng She-Hulk

Tatiana Maslany gây ấn tượng bởi nụ cười rạng rỡ và phong cách làm việc nghiêm túc, sáng tạo.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm