Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ashley Tisdale mang thai con đầu lòng

Sau 6 năm kết hôn, diễn viên "High School Musical" thông báo mang thai với nhạc sĩ Christopher French.

Ngày 17/9, trên Instagram, cựu ngôi sao Disney Ashley Tisdale đăng ảnh ôm bụng bầu to và thông báo mang thai. Tin vui này nhanh chóng khiến cộng đồng mạng quan tâm.

Diễn viên Bridgit Mendler, Jennifer Tisdale cùng nhiều đồng nghiệp, bạn bè gửi lời chúc đến ngôi sao High School Musical. Tisdale sau đó bày tỏ: "Cảm ơn tất cả tình yêu và sự ủng hộ của các bạn. Tôi choáng và không ngừng mỉm cười khi đón nhận hạnh phúc này".

Us Magazine cho biết vợ chồng Tisdale nóng lòng chờ đến ngày đứa bé chào đời. Minh tinh 35 tuổi không tiết lộ thời gian sinh con, song thông qua ảnh, người hâm mộ đoán cô đang ở tháng thứ 5 thai kỳ.

dien vien High School Musical mang thai anh 1

Ashley Tisdale mang thai con đầu lòng sau 6 năm kết hôn. Ảnh: Instagram NV.

Còn theo Justjared, sau khi thông báo tin mừng, Tisdale đã vui vẻ lái xe đến cơ sở làm đẹp ở West Hollywood, Mỹ để "tậu" kiểu tóc mới. Nữ diễn viên diện trang phục thoải mái, mang khẩu trang, vẫy tay chào khi bắt gặp paparazzi.

Ashley Tisdale được nhạc sĩ Christopher French cầu hôn tháng 8/2013 trên đỉnh tòa nhà Empire State Building (New York, Mỹ). Đến tháng 9/2014, cặp uyên ương tổ chức lễ cưới lãng mạn trong không gian sân vườn với 100 khách tham dự.

"Tôi và Christopher luôn biết ưu tiên của bản thân là gì. Và dĩ nhiên, chúng tôi là ưu tiên số một của nhau. Tôi nghĩ rất nhiều về những đêm bên cạnh anh ấy, đặc biệt vào cuối tuần", Tisdale chia sẻ.

dien vien High School Musical mang thai anh 2

Ashley Tisdale và Zac Efron trong High School Musical. Ảnh: Teen Vogue.

Ashley Tisdale sinh năm 1985, là ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng người Mỹ. Năm 12 tuổi, cô có cơ hội khoe giọng trước cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton ở Nhà Trắng. Gia nhập Disney, sao nữ đóng vai diva đầy mưu mô Sharpay Evans trong phim High School Musical.

Để chứng tỏ khả năng linh hoạt trong diễn xuất, Ashley Tisdale còn thử sức với vai Maddie Fitzpatrick thông minh và tốt bụng trong phim The Suite Life of Zack and Cody. Ngoài đóng phim, cô phát hành một số album nhưng không nhận được hiệu ứng tốt.

Hiện nay, cô không tập trung vào con đường nghệ thuật mà chuyển hướng kinh doanh và thực hiện các dự án cá nhân.

Sao nhí Disney nổi tiếng không nhờ bê bối đời tư

Selena Gomez, Emily Osment, Ashley Tisdale... luôn biết cách tận dụng tốt danh tiếng thuở nhỏ để làm bệ phóng cho sự nghiệp.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm