Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc sống nô lệ tình dục qua lời kể của bé gái Ấn Độ 12 tuổi

Giấc mộng về công việc tốt với mức lương cao tan biến khi bé gái 12 tuổi ở Ấn Độ phát hiện em sẽ phải phục vụ nhu cầu tình dục của khách làng chơi.

Nạn buôn người phục vụ ngành công nghiệp tình dục, trong đó nạn nhân có thể là những bé gái hơn 10 tuổi, đang gây nhức nhối ở Ấn Độ. Mimoni, 12 tuổi, là một trong số những nạn nhân đó.

Hai năm trước, khi mới 10 tuổi, cô bé đã rơi vào tay của nhóm buôn người. “Khi tôi đang học ở trường, một người đàn ông đến bắt chuyện và hứa sẽ cho tôi công việc tốt với mức lương 3.000 rupee/tháng. Vì điều kiện gia đình khó khăn, tôi đồng ý đi theo hắn. Tuy nhiên, giấc mơ đã trở thành ác mộng. Hắn ta uống rượu, say khướt và cưỡng hiếp tôi”, cô bé nghẹn ngào nói.

Cưỡng hiếp và buôn người phục vụ nhà chứa là vấn nạn nhức nhối ở Ấn Độ. Ảnh: blogs.wsj.com.

Mimoni kể thêm rằng gã đàn ông cưỡng bức cô khoảng hai lần/ngày trong vòng hai năm. Hắn luôn đánh nếu cô phàn nàn. Cuối cùng, cô phải bỏ trốn.

Mumbai, thành phố đông dân nhất Ấn Độ, là tụ điểm của những khu đèn đỏ quy mô lớn. Ở đây, rất nhiều cô gái là nạn nhân của những băng đảng buôn người, phải làm việc như “công nhân tình dục”. Một cô gái 27 tuổi, làm việc ở đây từ năm 12 tuổi, kể: “Tôi bị lừa đến đây khi vẫn là học sinh. Bọn chúng hứa cho tôi một công việc tốt, nhưng cuối cùng lại đưa tôi đến nơi bẩn thỉu này. Chúng nhốt tôi vào một căn phòng, nơi khách làng chơi thường xuyên ra vào. Tôi bị biến thành một công nhân tình dục. Chúng nói với khách hàng tôi là gái trinh, và chúng kiếm được rất nhiều tiền từ thân xác tôi".

Không giống Mimoni, cô gái này không thể chạy trốn về gia đình. Ở quê cô, việc quan hệ tình dục trước hôn nhân là điều cấm kỵ. Bố mẹ sẽ giết và thả cô trôi sông. Vì vậy, hiện nay cô chỉ biết chấp nhận cuộc sống tủi nhục.

Thanh Hương

Bạn có thể quan tâm