Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc sống khổ sở của người mẫu tố Neymar hiếp dâm

Bà mẹ một con thổ lộ đang chịu rất nhiều khó khăn trong cuộc sống, đặc biệt là tâm lý bị tổn thương nặng nề.

Người mẫu Najila Trindade tố tiền đạo Neymar hiếp dâm mình ở khách sạn tại Paris (Pháp) vào hôm 15/5. Tới nay, diễn biến vụ việc diễn ra theo chiều hướng bất lợi cho người đẹp tóc vàng khi văn phòng tư pháp thành phố Sao Paulo cho biết cảnh sát Brazil kết thúc cuộc điều tra do thiếu bằng chứng.

Trước đó, Trindade liên tục kể khổ với truyền thông. Chia sẻ với UOL Esporte, nạn nhân nói: "Tôi đang thực hiện quá trình hồi phục thể chất, tinh thần và tâm lý vì nỗi đau quá lớn. Bản thân phải tìm đến bác sĩ thần kinh để chữa trị. Họ đã giúp đỡ tôi rất nhiều vì tôi không thể chịu đựng được những gì xảy ra".

Neymar anh 1
Najila Trindade đang chịu nhiều tổn thương tâm lý sau khi tố Neymar hiếp dâm mình. Ảnh: Fox Sports.

Theo người mẫu 26 tuổi, cuộc sống của cô hoàn toàn lao dốc từ khi bị Neymar cưỡng hiếp. Trindade mô tả vụ việc đó giống như cơn bão xuất hiện trong đầu, đồng thời tin mình không được đối xử công bằng mỗi lần truyền thông đề cập đến vụ việc. Hệ thống tư pháp của Brazil cũng không bảo vệ cô.

Trindade kể tiếp rằng cô như bị cô lập và không một ai đến giúp đỡ. Truyền thông nghĩ rằng người mẫu Brazil đang cố dàn dựng mọi chuyện để trục lợi. Điều đó khiến Trindade bị tổn thương. Sau khi tố Neymar hiếp dâm mình, cô và cậu con trai 7 tuổi cũng phải dọn đi nơi khác ở.

Dư chấn từ vụ việc liên quan đến Neymar khiến Trindade luôn bị săm soi bởi ánh mắt thiếu thiện cảm xung quanh."Đôi lúc khi ra đường, mọi người nhận ra tôi. Thế là họ bắt đầu chụp ảnh, bỡn cợt và thờ ơ", Najila chia sẻ.

Hiện tại, Trindade muốn bắt đầu một cuộc sống mới, tìm lại chính mình vì bản thân đã lạc lối. Cô tin công lý sẽ được thực thi và trả lại những gì bản thân phải chịu đựng trong thời gian qua.

Neymar bị cô gái tố hiếp dâm hành hung Một đoạn video vừa được công bố có thể giúp Neymar chứng minh sự trong sạch trước cáo buộc hiếp dâm từ một cô gái 26 tuổi.

Neymar thoát án hiếp dâm phụ nữ

Chiều 30/7, sở cảnh sát Sao Paulo quyết định không truy tố hình sự Neymar trong vụ cáo buộc hiếp dâm phụ nữ có tên Najila de Souza.


Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm