Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc sống hôn nhân của Đỗ Mỹ Linh và doanh nhân Đỗ Vinh Quang

Sau gần một năm kết hôn, Đỗ Mỹ Linh ít xuất hiện trong các sự kiện giải trí. Cô dành thời gian chăm sóc gia đình và kinh doanh.

Do My Linh anh 1

Tối 23/10/2022, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và doanh nhân Đỗ Vinh Quang cử hành hôn lễ tại một nhà hàng sang trọng ở Hà Nội. Sau gần một năm kết hôn, mới đây, doanh nhân Đỗ Vinh Quang chia sẻ hình cưới chụp tại Paris, Pháp. Đây cũng là ảnh cưới đầu tiên được doanh nhân trẻ đăng trên trang cá nhân.

Do My Linh anh 2

Trong khoảng một năm kể từ khi tổ chức lễ cưới, Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang không đăng nhiều ảnh chung. Cuối năm 2022, nàng hậu cùng gia đình chồng tới Singapore. Sau đó, họ cùng nhau tới xem trận đấu bóng giữa đội tuyển Việt Nam với Singapore trong khuôn khổ AFF Cup. Trong ngày đầu tiên của năm mới 2023, Đỗ Mỹ Linh khoe ảnh mặc áo dài bên chồng.

Do My Linh anh 3

Đỗ Mỹ Linh thường cùng gia đình chồng xuất hiện ở các trận đấu bóng. Ngày 29/1, hoa hậu cùng chồng có mặt từ rất sớm để tiếp sức cho CLB Hà Nội tại trận tranh Siêu cúp Quốc gia với CLB Hải Phòng.

Do My Linh anh 4

Tới tháng 2, nhân dịp sinh nhật chồng, Đỗ Mỹ Linh đăng ảnh chụp cùng anh, đồng thời nhắn nhủ: “Chúc mừng sinh nhật bạn trong hình, chúc bạn tuổi mới bớt khó tính, luôn vui vẻ, nhiều sức khỏe và thành công mới. Cùng nhau đón chờ những điều tuyệt vời phía trước”. Hình ảnh được hai người chụp trong chuyến đi tới Phú Quốc. Cũng trong chuyến đi này, Đỗ Mỹ Linh tổ chức bữa tiệc bất ngờ và lãng mạn để mừng tuổi mới của Đỗ Vinh Quang.

Do My Linh anh 9

Trong hôn lễ năm ngoái, Đỗ Vinh Quang bày tỏ Đỗ Mỹ Linh chính là định mệnh của cuộc đời anh. Doanh nhân chia sẻ: "Anh nhận ra, khi sống một cách tự nhiên, chúng ta sẽ thoải mái nhất. Em chính là định mệnh của đời anh. Em khiến anh đưa ra quyết định để chúng ta đi đến hôm nay. Anh yêu em và sẽ luôn như thế".

Vợ chồng Lee Hyori kỷ niệm 10 năm ngày cưới

Lee Hyori và nhạc sĩ Lee Sang Soon du lịch Thụy Sĩ để kỷ niệm 10 năm ngày cưới. Nữ diễn viên chia sẻ nhiều hình ảnh tình cảm bên chồng lên trang cá nhân.

Phương Oanh và Shark Bình đăng ký kết hôn

Phương Oanh và Shark Bình xác nhận hẹn hò vào tháng 8/2022. Sau gần một năm bên nhau, hai người đăng ký kết hôn tại Hà Nam.

Một năm yêu nhau sóng gió của Phương Oanh, Shark Bình trước kết hôn

Shark Bình và Phương Oanh vừa đăng ký kết hôn. Họ trải qua gần một năm yêu nhau với nhiều tranh luận.

Tủ sách Điện ảnh - Truyền hình giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp điện ảnh, công nghệ truyền hình của Việt Nam cũng như thế giới. Ngoài ra, tủ sách còn giới thiệu các tác phẩm đáng đọc về các bộ phim, diễn viên, MC... nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới.

Minh Hạo

Ảnh: Trương Hiếu, FBNV

Bạn có thể quan tâm