Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc sống giàu sang của HLV Pirlo

Andrea Pirlo, tân thuyền trưởng của Juventus, sở hữu khối tài sản khổng lồ và nổi tiếng với tuyên bố "chưa bao giờ bận tâm về chuyện tiền bạc".

cuoc song giau sang cua Pirlo anh 1
Ngay sau thất bại trước Lyon ở vòng 16 đội Champions League, BLĐ Juventus đã sa thải Maurizio Sarri và bổ nhiệm Andrea Pirlo ngồi vào ghế nóng tại sân Allianz. Đây là thông tin khiến người hâm mộ bất ngờ, bởi Pirlo mới chỉ nhận nhiệm vụ dẫn dắt đội U23 Juventus trước đó ít ngày, thậm chí chưa có bằng huấn luyện viên chuyên nghiệp.
cuoc song giau sang cua Pirlo anh 2
Pirlo khi còn là cầu thủ sở hữu lượng fan đông đảo nhờ phong cách lãng tử trên sân cỏ. Cựu tuyển thủ Italy sở hữu bộ sưu tập danh hiệu đáng mơ ước với chức vô địch World Cup, Serie A, Champions League. Bóng đá với Pirlo đơn giản chỉ là niềm đam mê, bởi anh là một trong số ít những cầu thủ có gia thế "khủng".
cuoc song giau sang cua Pirlo anh 3
Pirlo sinh ra trong gia đình khá giả. Cha anh là chủ của hãng kinh doanh kim loại có doanh thu tính bằng trăm triệu euro. Cựu danh thủ sinh năm 1979 đang là một trong những cổ đông của công ty này.
cuoc song giau sang cua Pirlo anh 4
Chưa dừng ở đó, tân thuyền trưởng Juventus còn sở hữu nông trại trồng nho và kinh doanh rượu vang hảo hạng. Đây cũng là công việc được cựu tuyển thủ Itay ưa thích sau quãng thời gian chia tay sự nghiệp quần đùi áo số.
cuoc song giau sang cua Pirlo anh 5
Pirlo ngoài công việc kinh doanh còn là đại sứ cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng thế giới. Theo Goal, nhà vô địch World Cup 2006 sở hữu khối tài sản trị giá gần 50 triệu USD. Trong bài phỏng vấn với truyền thông Italy, người đàn ông này thừa nhận tiền chưa bao giờ là mối bận tâm.
cuoc song giau sang cua Pirlo anh 6
Pirlo giải nghệ từ năm 2017. Anh dành thời gian rảnh rỗi để chăm sóc gia đình và chơi những môn thể thao quý tộc.
cuoc song giau sang cua Pirlo anh 7
Người hâm mộ tin tưởng Pirlo với tầm ảnh hưởng và sự nhạy bén có thể giúp Juventus gặt hái thành công ở cả đấu trường quốc nội lẫn châu lục trong thời gian tới.
cuoc song giau sang cua Pirlo anh 8

Alvaro Morata và Paul Pogba là những cái tên nằm trong danh sách chuyển nhượng của HLV Pirlo trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Bộ đôi ngôi sao kể trên cùng Pirlo là những trụ cột đưa Juventus vào đến trận chung kết Champions League mùa giải 2014/15.

Cú đá phạt xâu kim đối thủ của Pirlo Andrea Pirlo, huấn luyện viên mới của Cristiano Ronaldo tại Juventus, sở hữu khả năng đá phạt đáng nể khi còn thi đấu.

Ronaldo nhận lương gấp 17 lần HLV Pirlo

Tân thuyền trưởng của Juventus nhận thu nhập khá thấp tại đội bóng áo sọc trắng đen.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm