Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc sống giàu sang của Djokovic

Djokovic sở hữu nhiều ngôi nhà sang trọng có giá gần chục triệu USD, đồng thời mở chuỗi nhà hàng mang chính tên mình tại quê hương Serbia.

Djokovic song giau sang anh 1

Theo Forbes, Novak Djokovic đã nhận hơn 130 triệu USD tiền thưởng từ các giải đấu, chưa kể số tiền khổng lồ từ các nhà tài trợ. Chỉ trong năm 2019, tay vợt Serbia đã kiếm được khoảng 40 triệu USD từ việc làm đại sứ thương hiệu. Cũng trong năm ngoái, anh đã mua một căn hộ sang trọng với 3 phòng ngủ ở Miami (Mỹ), với mức giá hơn 9 triệu USD. Tòa nhà có cấu trúc bằng kính, thân thiện với môi trường và phù hợp với tiêu chí của "Nole". Ảnh: Realtor.

Djokovic song giau sang anh 2

Tay vợt số một thế giới còn có một căn hộ ở New York, Mỹ với giá 10 triệu USD. Anh mua nó vào năm 2017. Ảnh: Wall Street Journal.

Djokovic song giau sang anh 3

Ngôi nhà tại quê hương Belgrade, Serbia là nơi ở chính của Djokovic cùng vợ con. Tuy nhiên, "Nole" ít khi chia sẻ về ngôi nhà này. Ảnh: Businessinsider.

Djokovic song giau sang anh 8

Djokovic từng được hãng Peugeot tài trợ và lái chiếc xe Tesla Model X. Anh cũng thích Audis và Mercedes-Benz. Dù vậy, Djokovic không hay đi ôtô nếu di chuyển gần. Anh thường đi xe đạp tới sân tập luyện khi sống ở Monte Carlo. Ảnh: Teller Report.

Djokovic song giau sang anh 9

Năm 2015, Djokovic thể hiện độ "sang chảnh" khi đi trực thăng tới dự sự kiện The Boodles, khởi động mùa giải Wimbledon. Ngoài ra, anh còn có chuyên cơ để đi thi đấu các giải trên khắp thế giới. Ảnh: Businessinsider.

Djokovic song giau sang anh 10

Năm 2009, Djokovic mua chiếc du thuyền Manhattan 60 sang trọng với giá 2,5 triệu USD. Tuy nhiên, anh đã bán nó sau đó vì ít khi sử dụng. Ảnh: Businessinsider.

Djokovic song giau sang anh 11

Ngoài thi đấu, Djokovic còn thể hiện tài năng ở lĩnh vực kinh doanh. Anh sở hữu chuỗi nhà hàng mang tên Novak Cafe&Restaurant ở Belgrade, New Belgrade và Kopaonik tại quê hương Serbia. Anh cũng mở một nhà hàng ăn chay có tên Eqvita ở Monte Carlo.

Tình huống Djokovic đánh bóng vào mặt trọng tài Tay vợt số 1 thế giới bị xử thua tại vòng 4 US Open sau khi không giữ được bình tĩnh và đánh bóng vào mặt trọng tài dây, trong trận gặp Carreno Busta vào sáng 7/9 (giờ Hà Nội).

Djokovic xứng đáng bị loại khỏi US Open 2020

Novak Djokovic "cầm vàng lại để vàng rơi" khi giấc mơ chinh phục danh hiệu Grand Slam thứ 18 trong sự nghiệp bị chính anh đạp đổ.

Djokovic bị xử thua vì đánh bóng vào mặt trọng tài

Tay vợt số một thế giới đánh bóng vào mặt trọng tài dây và bị xử thua trong trận gặp Carreno Busta ở vòng 4 US Open diễn ra rạng sáng 7/9 (giờ Hà Nội).

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm