Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc sống của vợ chồng Jason Statham sau khi chuyển về Anh

Vợ chồng sao "Fast and Furious" chuyển từ Mỹ về Anh để sống gần gia đình. Họ vừa dọn đến ở căn biệt thự mới trị giá hơn 10 triệu USD.

Theo Daily Mail, ngày 27/7, Rosie Huntington-Whiteley đăng loạt hình về không gian sống mới tại Anh. Trong đó có các bức ảnh con trai cô chơi đùa, học cưỡi ngựa.

"Những điều khiến tôi hạnh phúc gần đây", Huntington-Whiteley chú thích. Nguồn tin cho biết đây là lần hiếm hoi cô đăng ảnh mà không giấu mặt con.

Bé Jack Oscar từ sớm đã được gia đình bảo bọc khỏi truyền thông. Bộ đôi Huntington-Whiteley - Jason Statham không muốn con trai bị phán xét ngoại hình nên chưa công khai. Những hình ảnh rõ mặt bé trước đây đều do paparazzi chụp trộm.

Ở những bức ảnh khác, Huntington-Whiteley cho thấy bên trong và ngoài nhà mới. Theo đó, căn hộ hướng đến phong cách tối giản, hiện đại với tường tông màu trắng chủ đạo, lót sàn gỗ. Cơ ngơi rộng rãi, nhiều tấm gương lớn và cửa sổ hướng ra vườn cây xanh mướt.

Trong phần Q&A trên Instagram, cựu người mẫu Victoria's Secret chia sẻ từ ngày lập gia đình, cuộc sống cô thay đổi hẳn. Statham đã giúp cô chăm sóc con. Đối với Huntington-Whiteley, Statham là người cha chu đáo và hài hước.

Tờ The Sun cho biết gia đình tài tử Fast and Furious đã bán biệt thự 20 triệu USD ở Malibu, Mỹ và trở về London (Anh) sống. Tại Anh, họ sống trong căn hộ hơn 10 triệu USD.

"Lệnh phong tỏa, tình hình chính trị bất ổn và những kế hoạch công việc bị hủy đã gây ra thiệt hại cho họ. Giữa đại dịch, cả Jason và Rosie đều chỉ muốn sống gần quê hương Vương quốc Anh. Sau nhiều tháng lựa chọn, họ đã có được cơ ngơi ưng ý" - nguồn tin tiết lộ.

Jason Statham va Rosie Huntington-Whiteley anh 4

Gia đình Jason Statham về Anh sống sau thời gian ở Mỹ. Ảnh: ABC News.

Đính hôn từ năm 2016, cặp diễn viên - siêu mẫu thường xuyên được nhìn thấy hạnh phúc bên nhau trong các kỳ nghỉ dưỡng.

Theo Celebrity Networth, tổng giá trị tài sản ròng của Jason Statham và hôn thê vào khoảng 110 triệu USD (riêng tài tử chiếm 80 triệu USD).

Sự im lặng của Kanye West

Kanye West giữ im lặng gần nửa năm sau ly hôn, mặc cho Kim Kardashian liên tục nhắc đến anh trên truyền thông.

Jennifer Lopez suýt chạm mặt tình cũ khi hẹn hò Ben Affleck

Tình huống khó xử suýt xảy ra khi Jennifer Lopez có hẹn với Ben Affleck ngay tại nhà hàng Alex Rodriguez cũng đặt chỗ.

Evan Mock - từ cú bắt tay Justin Bieber đến vai chính 'Gossip Girl'

Người mẫu lai Mỹ - Philippines Evan Mock từng hợp tác với Justin Bieber và Travis Scott nay đã thành diễn viên chính trong phim "Gossip Girl".

Bạn có thể quan tâm