Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc sống của nữ phi công nổi tiếng trên Instagram

Maria Fagerström sở hữu gần 500.000 người theo dõi trên Instagram cá nhân. Tại đây, cô thường chia sẻ về công việc của mình cũng như kinh nghiệm du lịch.

nu phi cong xinh dep co 500.000 nguoi theo doi tren Instagram anh 1
Maria Fagerström là một nữ phi công người Thụy Điển, sở hữu gần 500.000 lượt theo dõi trên trang Instagram cá nhân. Tại đây, cô thường chia sẻ những lời khuyên, kinh nghiệm khi du lịch như các chuyến đi đến Tenerife (Tây Ban Nha), Greece (Hy Lạp).
nu phi cong xinh dep co 500.000 nguoi theo doi tren Instagram anh 2
Ngoài ra, đây cũng là nơi cô chia sẻ về những khó khăn trong công việc, khi một người phụ nữ hoạt động trong lĩnh vực đa phần là đàn ông làm việc.
nu phi cong xinh dep co 500.000 nguoi theo doi tren Instagram anh 3
Fagerström nói rằng phi công chỉ có thể thư giãn khi máy bay ở trong khu vực thời tiết tốt hoặc đã đạt đến độ cao ổn định. 
nu phi cong xinh dep co 500.000 nguoi theo doi tren Instagram anh 4
"Điều khó nhất khi trở thành phi công là sự thay đổi liên tục trong lịch trình", Fagerström chia sẻ. Giải pháp mà nữ phi công lựa chọn để đối mặt với áp lực này là "rất nhiều cà phê".
nu phi cong xinh dep co 500.000 nguoi theo doi tren Instagram anh 5
"Bạn có thể phải nói lời tạm biệt với các mối quan hệ xã hội của mình trong 1-2 năm. Tuy nhiên, tôi đảm bảo rằng nó hoàn toàn xứng đáng khi bạn được tự do bay lượn khắp nơi", Fagerström chia sẻ.
nu phi cong xinh dep co 500.000 nguoi theo doi tren Instagram anh 6
Bạn trai của Fagerström cũng là một phi công. "Tôi khuyên bạn có thể thử vì điều đó khá thuận tiện. Hai người có thể nói chuyện với nhau cả ngày bằng 'ngôn ngữ hàng không' và dễ dàng chia sẻ hơn vì anh ấy ở cùng một vị trí với bạn", cô nói.
nu phi cong xinh dep co 500.000 nguoi theo doi tren Instagram anh 7
Cặp đôi hiện đã sở hữu một ngôi nhà chung tại Tây Ban Nha.
nu phi cong xinh dep co 500.000 nguoi theo doi tren Instagram anh 8
Fagerström đã bay được 9 năm và cô đang chuẩn bị để bắt đầu khóa học trở thành cơ trưởng. "Bạn có thể làm bất cứ điều gì mình muốn, chỉ cần bạn luôn sẵn sàng đặt tâm trí, thời gian và nỗ lực của mình vào đó", Fagerström nói.

Những đứa trẻ chưa kịp lớn đã trở thành ngôi sao mạng xã hội

Tại Nga, nhiều đứa trẻ được phụ huynh gửi đến lớp học làm blog khi còn rất nhỏ. Nhờ có các nền tảng như Instagram, TikTok, chúng có thể đổi đời nếu nổi tiếng.




Đức Hải

Bạn có thể quan tâm