Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc sống của Lôi Trang Nhi sau khi từ bỏ vương miện hoa hậu

Lôi Trang Nhi từng bị gọi là “hoa hậu xấu nhất lịch sử”. Một năm sau ngày đăng quang, cô tới Canada định cư và hiện chuẩn bị lên chức mẹ.

Ngày 28/10, Sina đưa tin Hoa hậu Hong Kong 2017 - Lôi Trang Nhi - chia sẻ về cuộc sống tại Canada sau hai năm rời showbiz. Trong hình ảnh mới nhất, cô để lộ bụng bầu lớn. So với trước đây, Trang Nhi được nhiều người khen nhuận sắc hơn.

Người đẹp cũng cho biết cô và bạn trai đã mua một trang trại ở vùng ngoại ô và chuẩn bị chuyển đến đây để xây dựng tổ ấm.

Loi Trang Nhi anh 1

Lôi Trang Nhi bên bạn trai Matthew.

Theo Sina, Lôi Trang Nhi và Matthew - cha của em bé trong bụng cô - hiện chưa kết hôn. Hai người bắt đầu hẹn hò hồi tháng 4. Matthew là ngôi sao nổi tiếng trên mạng xã hội, mang trong mình dòng máu lai Bồ Đào Nha và Italy.

Trước khi đến với Matthew, Lôi Trang Nhi từng có chuyện tình lâu năm với một nha sĩ. Đầu năm nay, họ bắt đầu trục trặc vì khoảng cách địa lý và chính thức chia tay vào tháng 3.

Sau đó, Hoa hậu Hong Kong nhanh chóng đến với Matthew và gây bất ngờ khi có thai chỉ sau gần nửa năm công khai mối quan hệ.

Hồi tháng 9/2017, Lôi Trang Nhi gây nhiều tranh cãi khi đăng quang Hoa hậu Hong Kong. Trên trang LTN, hình ảnh Trang Nhi với vùng răng hô bị mang ra so sánh với cầu thủ bóng đá Ronaldinho. Cô còn bị nhận xét là một trong số những hoa hậu kém sắc nhất trong lịch sử gần 30 năm cuộc thi.

Không chỉ vậy, người đẹp còn vướng nghi vấn dựa vào thế lực của người cha giàu có để mua danh hiệu. Bị công chúng ghét bỏ, TVB ghẻ lạnh, Trang Nhi quyết định trở về Canada sau hơn một năm đăng quang. Điều này đồng nghĩa việc cô từ bỏ ngôi vị và từ chối ký hợp đồng với TVB.

Loi Trang Nhi anh 2
Lôi Trang Nhi từng hứng chịu vô số lời chê bai về nhan sắc sau khi đăng quang Hoa hậu Hong Kong.

“Coi như tôi và TVB không có nhiều duyên phận”, cựu hoa hậu cho biết. Lôi Trang Nhi từng chia sẻ có dự định phát triển sự nghiệp ở Hollywood. Nhưng vài năm qua cô im hơi lặng tiếng hưởng thụ cuộc sống giàu sang, không có bất kỳ hoạt động nghệ thuật nào nổi bật.

Đài TVB o bế nhiều thí sinh Hoa hậu Hong Kong 2020

Việc thiếu hụt diễn viên nữ nghiêm trọng buộc TVB phải tìm nguồn cung từ cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2020.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm