Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhóm F4 Đài Loan chuẩn bị tái ngộ

Màn hội ngộ của Ngôn Thừa Húc, Châu Du Dân, Chu Hiếu Thiên, Ngô Kiến Hào vào ngày 30/10 được khán giả đặc biệt mong đợi.

Ngày 28/10, QQ đưa tin đài truyền hình Giang Tô thông báo các thành viên của nhóm F4 xứ Đài là Ngôn Thừa Húc, Châu Du Dân, Chu Hiếu Thiên, Ngô Kiến Hào sẽ xuất hiện trong chương trình Nghìn lẻ một đêm. Tập có sự tham gia của bộ tứ Vườn sao băng sẽ lên sóng vào ngày 30/10.

Tin tức trên thu hút sự chú ý và gợi về ký ức thanh xuân trong nhiều thế hệ khán giả. Chưa chính thức công bố tan rã, nhưng kể từ sau concert năm 2008 tại Nhật Bản, nhóm hiếm khi đứng chung sân khấu với đầy đủ bốn thành viên. Lần gần nhất họ tái ngộ là vào năm 2013. Chính vì vậy, người hâm mộ rất mong đợi vào sự trở lại lần này của F4.

F4 Dai Loan anh 1

Nhóm F4 Đài Loan tái ngộ khán giả vào ngày 30/10.

"Thanh xuân của tôi chính là họ", "Xem video như thấy một bầu trời kỷ niệm", "Thật tuyệt vời khi được nhìn thấy Ngôn Thừa Húc, Châu Du Dân, Chu Hiếu Thiên và Ngô Kiến Hào đứng chung trên một sân khấu. Những nam thần trong mộng của triệu cô gái", cư dân mạng bình luận.

F4 Đài Loan ra mắt khán giả vào năm 2001 sau cơn sốt của bộ phim thần tượng Vườn sao băng. Tác phẩm đưa tên tuổi của Ngôn Thừa Húc, Châu Du Dân, Chu Hiếu Thiên và Ngô Kiến Hào lên hàng sao hạng A và trở thành thần tượng của giới trẻ châu Á.

Truyền thông Đài Loan cho biết tuy không gặp gỡ thường xuyên vì bận rộn với dự án riêng, các thành viên F4 vẫn giữ mối quan hệ tốt.

Hiện tại, Ngôn Thừa Húc chật vật giữ gìn tên tuổi. Vừa qua, anh trở lại màn ảnh với Em rất thích anh sau ba năm vắng bóng ở mảng phim truyền hình và gây ra nhiều tranh cãi. Nam diễn viên vẫn độc thân ở tuổi 43.

F4 Dai Loan anh 2

Nhóm F4 Đài Loan từng là tâm điểm được giới truyền thông săn đón hồi đầu thế kỷ XXI.

Chung tình cảnh với tài tử họ Ngôn, Châu Du Dân cũng loay hoay tìm kiếm kịch bản phù hợp do tuổi tác đã bước sang ngưỡng xế chiều. Anh có cuộc hôn nhân kín tiếng bên bà xã Dụ Hồng Uyên.

Về Ngôn Kiến Hào, sau vụ ly hôn ồn ào với thiên kim Thạch Trinh Thiện, anh vẫn là tên tuổi đắt show, chuyên dạy vũ đạo cho các thực tập sinh. Hiện tại, anh còn độc thân.

Trong khi đó, sau khi kết hôn với nữ diễn viên Hàn Văn Văn, Chu Hiếu Thiên gần như rời bỏ showbiz. Hồi tháng 8, ngôi sao Cơn lốc tình yêu tiết lộ anh mắc bệnh di truyền đau cơ xơ hóa do căng thẳng thần kinh trong thời gian dài. Do căn bệnh cùng gánh nặng kinh tế phải đối diện, Chu Hiếu Thiên và bà xã chưa có ý định sinh con.

Chu Hiếu Thiên không muốn mắc nợ các thành viên F4

Cựu thành viên F4 chuẩn bị sản xuất chương trình truyền hình thực tế mới. Nam diễn viên không có ý định mời Ngôn Thừa Húc, Châu Du Dân hay Ngô Kiến Hào tham gia.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm