Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc sống của Hoa hậu Colombia sau phẫu thuật cưa chân

Hoa hậu Daniella Álvarez thường xuyên du lịch, đắt show làm mẫu quảng cáo và dẫn chương trình sau phẫu thuật cưa chân trái.

hoa hau colombia phau thuat cua chan anh 1

Ngày 1/8, trên tài khoản cá nhân, Hoa hậu Daniella Álvarez đăng ảnh bế em trai trên tay, cô dùng chân giả thuần thục để giữ thăng bằng. "Sau một năm tập vật lý trị liệu và thể dục, không gì hạnh phúc hơn khi chị đã tự tin bế em và ôm em vào lòng, Milan Sabbagh", Álvarez chú thích.

hoa hau colombia phau thuat cua chan anh 6

Sau hơn một năm cưa bỏ chân trái vì biến chứng của phẫu thuật, Álvarez đã có thể đi khắp nơi, gặp gỡ nhiều bạn mới. Biến cố đã giúp cô trưởng thành và hiểu rõ giá trị cuộc sống. Álvarez không bỏ vào tai những lời miệt thị trên mạng xã hội.

hoa hau colombia phau thuat cua chan anh 11

Nghị lực vượt qua số phận của Hoa hậu Colombia truyền cảm hứng và năng lượng tích cực. Cô được mời dự các buổi phỏng vấn, xuất hiện trên bìa tạp chí Alo để kể lại hành trình đối mặt với nỗi đau cưa chân.

hoa hau colombia phau thuat cua chan anh 14

Hiện tại, ngoài làm mẫu ảnh, đại sứ thương hiệu, MC và kinh doanh thời trang, Daniella Álvarez còn là một trong những giám khảo chính của cuộc thi sắc đẹp Nuestra Belleza Latina.

Sao Hong Kong từng là vận động viên chuyên nghiệp

Trước khi theo đuổi nghệ thuật, Stephy Tang (Cookies), Jackson Wang (GOT7) và Ian Chan (Mirror) đều là vận động viên chuyên nghiệp thi đấu ở giải lớn.

Angelina Jolie và Brad Pitt tiêu tốn triệu USD vì kiện nhau

Luật sư ly hôn ở Hollywood cho biết cặp sao sẽ còn tốn thêm nhiều tiền khi đổi thẩm phán và bắt đầu lại vụ tranh chấp.

Vũ công ballet 21 tuổi đăng quang hoa hậu Chile

Đại diện Chile ở Miss World sắp tới là Carol Drpic. Cô xuất thân là vũ công ballet, đang theo học ngành khoa học về chuyển động cơ thể của con người.

Quốc Minh

Ảnh: Daniella Álvarez

Bạn có thể quan tâm