Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc sống của Dybala sau khi nhiễm virus corona

Chân sút người Argentina và bạn gái Oriana Sabatini dành thời gian nấu ăn, chơi games, đánh đàn piano trong thời gian bị cách ly vì dịch bệnh.

Paulo Dybala anh 1

Oriana Sabatini, bạn gái của tiền đạo Paulo Dybala mới đây chia sẻ những khoảnh khắc của cả hai trong thời gian điều trị bệnh do virus corona.

Paulo Dybala anh 2

Cả hai thể hiện tinh thần lạc quan dù đã trải qua quãng thời gian dài chiến đấu với bệnh tật. Dybala và bạn gái thường xuyên nấu ăn, tổ chức các bữa tiệc cho nhau tại nhà.

Paulo Dybala anh 3

Vì không thể ra ngoài hay giao tiếp với bạn bè, Sabatini trở thành đối thủ bất đắc dĩ của Dybala trong game. Sabatini sinh năm 1996 tại Argentina. Cô là ca sĩ, người mẫu, diễn viên nổi tiếng ở đất nước Nam Mỹ.

Paulo Dybala anh 4

Cô được biết tới như nữ hoàng nhạc Pop của Argentina khi xinh đẹp và tài giỏi. Chính vì thế, trong thời gian này, Sabatini đã tranh thủ dạy Dybala đánh đàn piano.

Paulo Dybala anh 5

Sabatini và Dybala gặp nhau trong một buổi diễn của ca sĩ Ariana Grande vào năm 2017. Tuy nhiên, phải đến sau World Cup 2018, hai người mới công khai mối quan hệ.

Paulo Dybala anh 6

Truyền thông cho hay Dybala vừa tiến hành xét nghiệm lần thứ 4 và nhận kết quả dương tính với virus corona. Tiền đạo người Argentina cùng bạn gái được xác nhận mắc bệnh hôm 21/3.

Paulo Dybala anh 7

Bạn gái của Dybala sau đó đã phủ nhận thông tin cầu thủ này dương tính lần 4 với virus corona. Chia sẻ với Canal 9, Sabatini cho biết: "Paulo không dương tính trở lại. Chúng tôi vẫn phải chờ đợi. Anh ấy đã làm xét nghiệm lần cuối và xem kết quả rồi. Tôi không biết những tin tức này đến từ miệng ai nhưng chắc chắn không phải từ chúng tôi".

Paulo Dybala anh 8

Trò chuyện với người hâm mộ trên mạng xã hội, Dybala thừa nhận anh rất nhớ bóng đá và luôn tranh thủ tập luyện khi có thể.

Nguồn gốc pha ăn mừng của Dybala Cầu thủ tấn công của Juventus cho biết phong cách ăn mừng "mặt nạ" đến sau trận thua ở chung kết siêu cúp Italy trước AC Milan vào năm 2016.

Ronaldo bị tố tiết lộ thông tin sức khỏe của Dybala

Theo báo chí Italy, tiền đạo Paulo Dybala vừa được xác nhận dương tính với virus corona lần thứ 4. Tuy nhiên, thông tin này được cho là xuất phát từ đồng đội Cristiano Ronaldo.

Hồng An

Getty, The Sun, AP, Instagram

Bạn có thể quan tâm