Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc sống bình dị của Quách Tinh Tinh và chồng đại gia

Là cặp vợ chồng nổi tiếng ở Hong Kong nhưng Hoắc Khải Cương và Quách Tinh Tinh có cuộc sống bình dị.

Hoắc Khải Cương hiện tại là phó chủ tịch Ủy ban Olympic và Liên đoàn Thể thao Hong Kong. Anh đồng thời là con trai của tài phiệt Hoắc Chấn Đình và là cháu của cố tỷ phú khét tiếng Hoắc Anh Đông.

Về phía Quách Tinh Tinh, cô là vận động viên môn nhảy cầu, từng 4 lần đoạt huy chương vàng Olympic. Bất chấp địa vị xã hội, họ đến với nhau và có cuộc hôn nhân viên mãn nhưng kín tiếng với truyền thông.

Theo SCMP, hiện tại Quách Tinh Tinh và ông xã nhỏ hơn 3 tuổi có cuộc sống yên ắng bên cạnh ba người con.

Cặp tình nhân ngôn tình

Theo SCMP, đôi ngôn tình gặp nhau lần đầu năm 2004. Họ hẹn hò suốt 8 năm và có cái kết đẹp bằng cuộc hôn nhân viên mãn vào năm 2012. Hôn lễ của Quách Tinh Tinh và thiếu gia tài phiệt được tổ chức xa hoa và có nhiều ngôi sao nổi tiếng tham dự, trong đó có Lưu Đức Hoa và Thành Long.

Tuy tạo tiếng vang lớn với truyền thông Hong Kong, họ vẫn giữ thái độ khiêm tốn, ít khi chia sẻ điều gì với báo chí. Bất chấp địa vị xã hội cao ở Hong Kong, giới săn tin hiếm có thông tin gì về quá trình 8 năm yêu nhau trước đó của Hoắc Khải Cương và vợ hiện tại.

Tuy được mệnh danh là đôi vợ chồng tài phiệt - người nổi tiếng, Quách Tinh Tinh và Hoắc Khải Cương vẫn giữ cách sống khá dân dã. Giới truyền thông ghi lại hình ảnh đời thường của hai người như đi mua đồ ở cửa hiệu bình dân, dạo phố... giống những người khác trong xã hội.

Theo SCMP, điều đáng ngạc nhiên là gia đình “hào môn thế gia” cũng diện những bộ trang phục bình dân, không cầu kỳ khi xuất hiện ngoài đường. Hoắc Khải Cương còn được ghi lại hình ảnh sử dụng những chiếc túi thân thiện với môi trường mang theo từ nhà, làm tấm gương cho các con.

Hình ảnh đại gia Hong Kong tay xách nách mang túi đựng đồ cho vợ không phải hiếm gặp. Trong những lần xuất hiện trên sóng truyền hình, Hoắc Khải Cương luôn khiêm nhường với vợ và tự gọi mình là “chồng của Quách Tinh Tinh”.

Cuộc sống bình dân của gia đình hào môn

Vợ chồng Quách Tinh Tinh và Hoắc Khải Cương đang nuôi dạy ba người con gồm một trai và hai con gái. Họ trân trọng những điều giản dị trong cuộc sống. Loạt ảnh trên mạng xã hội cho thấy bữa ăn của gia đình hào môn không có gì quá cầu kỳ.

Cách dạy con của vợ chồng Hoắc Khải Cương cũng được truyền thông nhiều lần khen ngợi. Cặp vợ chồng nổi tiếng từng đăng hình ảnh con trai và con gái lớn rửa xe tại nhà phụ bố mẹ. Họ cũng thường xuyên đưa các con về vùng quê trải nghiệm cuộc sống nông thôn dân dã.

Khoảnh khắc gia đình là những gì Quách Tinh Tinh và chồng coi trọng. Họ thường xuyên dành thời gian rảnh cho các con. Trong một số lần đi dạo cùng nhà vợ, Hoắc Khải Cương được ghi lại hình ảnh vừa chăm sóc con vừa hỏi han bố mẹ vợ.

Trên các mạng xã hội, hành động quan tâm và chu đáo của Hoắc Khải Cương nhận được nhiều lời khen. Trong một số bình luận, dân mạng cho rằng con trai ông Hoắc Chấn Đình không chỉ giỏi nghề nghiệp mà còn có thể duy trì mối quan hệ lành mạnh với gia đình hai bên.

Trong những lần khác, Hoắc Khải Cương được chụp lại khoảnh khắc chơi đùa và xem truyền hình cùng các con. Là gia đình giàu có, lối sống của Quách Tinh Tinh và Hoắc Khải Cương dung dị và bình lặng hơn những gì công chúng nghĩ về bốn chữ "hào môn thế gia".

Từ khi làm dâu nhà giàu, Quách Tinh Tinh hưởng những đặc quyền mà nhiều người ao ước. HK01 từng đưa tin Quách Tinh Tinh hưởng nhiều đặc quyền khi giúp gia tộc họ Hoắc nối dõi. Khi sinh con đầu lòng, vận động viên nhảy cầu được gia đình chồng tặng 100 triệu NDT. Khi sinh con gái thứ hai, cô cũng được thưởng bất động sản trị giá gần 130 triệu USD.

Hiện tại, cô là mẹ của ba con nhỏ. Khi con út chào đời, "nữ hoàng nhảy cầu" cũng nhận được món quà là biệt thự cao cấp trị giá 23 triệu USD.

Định kiến độc hại về nam giới trong nhạc rap

Sya phá vỡ định kiến nhạc rap vốn do nam giới thống trị. Nữ ca sĩ người Malaysia mong muốn phụ nữ nói chung được thỏa sức sáng tạo nghệ thuật.

Sự trở lại của HyunA và BlackPink

Ngoài âm nhạc, nhiều nữ ca sĩ Hàn Quốc còn gây ấn tượng bằng phong cách thời trang nổi bật.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm