Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc sống bên trong Nhà Trắng

Là nơi làm việc và ở của gia đình Tổng thống Mỹ, Tòa Bạch Ốc còn diễn ra nhiều sự kiện quan trọng: ra lệnh tiêu diệt trùm khủng bố bin Laden, cải cách hệ thống y tế...

Cuộc sống bên trong Nhà Trắng

Là nơi làm việc và ở của gia đình Tổng thống Mỹ, Tòa Bạch Ốc còn diễn ra nhiều sự kiện quan trọng: ra lệnh tiêu diệt trùm khủng bố bin Laden, cải cách hệ thống y tế...

 

Một nhân viên phục vụ mang đồ tráng miệng cho những người tham dự một sự kiện do Đệ nhất phu nhân Michelle tổ chức ở phòng Đông của Nhà Trắng hôm qua.

Vợ chồng Tổng thống Obama xem một bộ phim 3D cùng gia đình, bạn bè, nhân viên an ninh và nghị sĩ tại "rạp hát" gia đình trong Nhà Trắng ngày 1/2/2009.

 

Ông Obama và Thống đốc bang Vermont Jim Douglas cùng chuyển một chiếc ghế trong phòng Bầu dục ngày 2/2/2009.

 

Tổng thống Obama (thứ 2 từ trái sang), phó Tổng thống Joe Biden (ngoài cùng bên trái) cùng nhiều quan chức theo dõi sứ mệnh tiêu diệu trùm khủng bố Osama bin Laden tại Phòng Tình huống ngày 1/5/2011.

 

Ông Obama cúi người để con trai của một nhân viên trong Nhà Trắng sờ đầu, khi gia đình cậu bé tới thăm phòng Bầu dục ngày 8/5/2009.

 

Tổng thống Mỹ và phu nhân đứng trong thang máy và vui vẻ trò chuyện sau khi tham gia một sự kiện tại Nhà Trắng ngày 4/5/2009.

 

Vợ chồng ông Obama và 2 con gái Sasha, Malia (ngoài cùng bên trái) xem trận chung kết Word Cup bóng đá nữ giữa Mỹ và Nhật Bản tại một phòng của Nhà Trắng ngày 17/7/2011.

 

Tổng thống Mỹ (ngồi) trao đổi công việc với cố vấn cao cấp David Axelrod, trợ lý Rahm Emanuel, Thư ký báo chí Robert Gibbs tại phòng Đỏ ngày 24/3/2009.

 

Bố trí trên bàn tại phòng ăn Nhà Trắng, trước thời điểm Tổng thống Mỹ phát biểu với một nhóm thống đốc ngày 28/2/2011.

Những chiếc điện thoại Blackberry của thành viên cao cấp trong nội các ông Obama xếp trong một chiếc hộp, phía ngoài phòng nội các trong một cuộc họp ngày 3/8/2011.

 

 Ông Obama kiểm tra bàn làm việc tại phòng Bầu dục ngày 3/3/2009.

 

Ông Obama chơi bóng với chú chó Bo tại bãi cỏ phía Nam của Nhà Trắng ngày 12/5/2009.

 

Người đứng đầu Nhà Trắng chơi bóng rổ với các nghị sĩ và bộ trưởng ngày 8/10/2009.

 

Đầu bếp nướng ngô để chuẩn bị cho một bữa tiệc nhân dịp Quốc khánh Mỹ ở Nhà Trắng ngày 4/7.

 

Đệ nhất phu nhân Michelle Obama thi kéo co với ca sĩ Jimmy Fallon tại phòng Xanh ngày 7/2/2012.

Bình An

Theo Infonet.vn

Bình An

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm