Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc hôn nhân bắt nguồn từ phòng gym của 'cá mập' tỷ phú Mỹ

Nhà đầu tư nổi tiếng Mark Cuban, ngôi sao Shark Tank đang có tài sản 3,5 tỷ USD, có cuộc hôn nhân và sự nghiệp thành công với người vợ ông gặp tại phòng gym năm 1997.

ty phu mark cuban anh 1

Mark Cuban - ngôi sao của chương trình “Shark Tank” và là một trong những nhàđầu tư hàng đầu tại Mỹ hiện nay với tài sản 3,3 tỷ USD, theo Forbes.

ty phu mark cuban anh 2

Mark Cuban lần đầu gặp vợ Tiffany tại phòng tập gym vào năm 1997. Khi đó, ông 39 tuổi và đã thành lập Broadcast.com - dự án được Yahoo mua lại với giá 5,7 tỷ USD vào năm 1999. Còn Tiffany khi đó mới 27 tuổi, là một nhân viên quảng cáo. 

ty phu mark cuban anh 3

Thời gian đầu mới hẹn hò, Cuban cho biết ông coi bất cứ lợi đồn đoán nào về một đám cưới giữa hai người là "điều bất lợi", Forbes cho biết.

ty phu mark cuban anh 4

Và khi họ đang hẹn hò, Tiffany nói với tờ New York Times rằng việc điều chỉnh cuộc sống cho phù hợp với một tỷ phú đòi hỏi "sự kiên nhẫn lớn lao". 

ty phu mark cuban anh 5

Tiffany nói trong thời gian tìm hiểu nhau, cô vẫn tiếp tục lái chiếc Honda của mình tới công sở làm việc và cô cũng không thích lâu đài của họ.

ty phu mark cuban anh 6

Theo tờ New York Times, cặp đôi cũng phải đối mặt với "vấn đề về thời gian" khi lịch  trình thường ngày của tỷ phú Cuban được chia nhỏ từng giây và ông thường xuyên thức khuya làm việc trên máy tính. Khi đó, Tiffany nói: "Tôi luôn biết rằng mình không phải là số 1. Anh ấy không thể tắt máy tính được".

ty phu mark cuban anh 7

Tuy vậy, họ vẫn vượt qua mọi thứ và làm đám cưới trên một bãi biển ở Barbados vào năm 2002. Đám cưới của họ diễn ra khá khiêm tốn và riêng tư chỉ với 20 khách mời là bạn bè và người thân. 

ty phu mark cuban anh 8

Ban đầu, Cuban và Tiffany muốn đi trăng mật tại Jamaica, nhưng cơn bão Isadore buộc họ phải đổi ý. Tuy nhiên, theo AP, Cuban cho biết họ đã có "kỳ trăng mật tuyệt vời".

ty phu mark cuban anh 9

Hiện Cuban và Tiffany có 3 con. Cuban cho biết ông và vợ luôn nhấn mạnh tầm quan trọng của lao động chăm chỉ với các con. "Chúng không thể là con trai hay con gái nhà Cuban, chúng phải là những người trưởng hành và tự gánh vác cuộc sống của mình", Cuban nói.

ty phu mark cuban anh 10

Tiffany nói với tờ DFW Child rằng cô luôn cố gắng giữ các con tránh xa truyền thông nhiều nhất có thể. Dù lịch trình bận rộn của chồng, gia đình Cuban vẫn tìm được thời gian dành cho những hoạt động như ăn sáng cùng nhau mỗi thứ 7 hay đi chơi.

ty phu mark cuban anh 11

Trước những đồn đoán về tham vọng chính trị, Cuban cho biết chính trị có thể là một trở ngại trong cuộc hôn nhân của ông. Tỷ phú chia sẻ với tờ New York Times rằng mỗi khi ông nói về việc tranh cử tổng thống vào năm 2020, Tiffany đều trả lời cùng một câu: "Cô ấy hỏi là tôi có còn muốn tiếp tục cuộc hôn nhân của chúng tôi nữa không".

Phương Anh

Theo Business Insider

Bạn có thể quan tâm