Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Cuộc chiến hồng nhan' của Thái Lan phát sóng ở Việt Nam

Bộ phim khai thác kịch tính cuộc đời bi kịch của Duean và người chị gái thâm độc Dao đã mang đến cho khán giả Việt về góc nhìn mới về gia đình.

Thời gian gần đây, phim truyền hình Thái Lan du nhập vào Việt Nam khá nhiều. Trong số đó phải kể đến Cuộc chiến hồng nhan, phim khai thác mảng tối của tình chị em mà nhiều nhà làm phim còn e dè.

Duean (Kulamas Limprawuttiwaranonth) là cô gái dễ thương, có trái tim ấm áp và tấm lòng độ lượng nhưng chị gái của cô, Dao (Napaphat Wattanakamolwut đóng) lại rất tham vọng, tâm địa hẹp hòi và đầy mưu mô. Hai chị em giúp việc cho gia đình ông Sand - một trong những người giàu có tiếng tăm, thuộc dòng dõi hoàng tộc Tai Lar tại Bangkok. 

Phim Thai Cuoc chien hong nhan anh 1

Chị em Dao và Duean với 2 tính cách khác biệt tạo nên số phận cay nghiệt. Ảnh: Mai Thi

Ông Sand có hai người vợ, vợ cả tên Kaew - xuất thân từ dòng dõi hoàng gia, họ đã có với nhau hai người con trai là Klar và Harn. Người vợ thứ hai mang tên Bu Ngar - bà ta xuất thân từ chốn lầu xanh và cũng có một đứa con gái với ông Sand. Mọi rắc rối xảy ra khi nhà tiên tri tiên đoán với ông Sand rằng Harn - cậu con trai thứ hai sẽ phát tài lộc nếu cưới Duean - con của người giúp việc, còn riêng con trai cả Klar tương lai sẽ làm xấu hổ cả dòng họ. Ông Sand quyết định tổ chức lễ cưới cho Harn và Duean.

Phim Thai Cuoc chien hong nhan anh 2

Phim còn khai thác mối tình đồng tính của người con trai cả trong gia đình quý tộc. Ảnh: Mai Thi

Biết tin Duean - em gái mình sẽ kết hôn cùng cậu chủ giàu có, Dao đã tỏ ra tức giận và sinh lòng ghen tỵ. Cô đã thuê một chàng trai đi loan tin việc Duean là người yêu của anh ta, nhằm phá hoại đám cưới. Dao còn hợp sức với bà Bu Ngar tìm cách bán Duean vô nhà chứa, sau đó nói dối với mọi người rằng em gái cô vì không muốn lấy Harn nên đã bỏ trốn theo trai.

Duean còn đe dọa, bắt nhà tiên tri phải thay đổi lại lời tiên đoán rằng Harn phải lấy cô thì mới giúp cho số mệnh của anh thay đổi. Nếu nhà tiên tri không làm theo thì Dao sẽ tiết lộ bí mật Klar - cậu con trai cả của ông Sand là người đồng tính.

Phim Thai Cuoc chien hong nhan anh 3

Duean bị chị ruột cướp hết tất cả. Cô quyết định trở về báo thù. Ảnh: Mai Thi

Cuối cùng Dao cũng thành công trong việc lấy Harn làm chồng, cô ngang nhiên trở thành con dâu của gia đình giàu có. Nhưng Dao điên tiết khi Harn đã lấy cô nhưng trong lòng anh vẫn luôn nhớ thương Duean.

Sau khi bị chính chị ruột lừa bán cho nhà chứa, Duean đã tìm cách bỏ trốn. Duean chạy tới bà Busabawan và nhờ người cắt tóc giúp cô giả trai, đổi tên thành Tawan để dễ dàng quay trở lại tiếp cận gia đình Tai Lar.

Đảm nhận vai Dao là nữ diễn viên Napapat Wattanakamolwut (Mod). Ngoài vai trò diễn xuất, cô còn được xứ sở Chùa Vàng yêu mến khi là thành viên của nhóm nhạc đình đám Four. Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, năng động nhưng Mod lại có duyên với những vai phản diện. Từ năm 2012, diễn viên sinh năm 1991 đã liên tục hóa thân vào những vai diễn ấn tượng trong Sister In-law, The Conqueror of Ten Directions... Mod chia sẻ, việc đóng vai phản diện cho cô nhiều trải nghiệm thú vị.

Bộ phim Cuộc chiến hồng nhan đang được phát sóng lúc 19h30 hàng ngày, từ 21/5 trên YouTV và SNTV.

 


Kim Chi

Bạn có thể quan tâm