Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc cách mạng mua sắm siêu giảm chỉ 1 ngày 12/12

Chỉ lướt web, ngắm hàng, chọn mua, lần đầu tiên ông hoàng mua sắm online Lamido.vn đem đến trải nghiệm mua sắm chưa từng có.

Chỉ nhận tiền khi giao hàng, tặng voucher với giá trị cao, giảm giá đồ điện tử, hàng công nghệ và thời trang giảm đến 70% - deal chất chưa từng có.

Mua hàng nhận quà hấp dẫn và miễn phí giao hàng.
Mua hàng nhận quà hấp dẫn và miễn phí giao hàng.

Hàng công nghệ giảm đến 70%

Mùa cuối năm là đỉnh điểm mua sắm, nơi những trào lưu thời trang mới nhất, hàng công nghệ với model mới. Lamido.vn - thương hiệu mua sắm online hàng đầu Việt Nam chuẩn bị sẵn sàng với hàng ngàn mặt hàng cực chất, hữu dụng, công nghệ cao, chuẩn bị phục vụ giới trẻ hiện đại, bận bịu công việc nhưng vẫn muốn chọn được món hàng mình yêu thích.

Deal hàng công nghệ giảm giá đến 70%.

Website mua sắm Lamido.vn đã trang hoàn mục mua sắm bằng nhiều deal hàng công nghệ giảm giá đến 70%, như điện thoại Nokia, máy nghe nhạc MP3, chuột không dây, tai nghe BEATs, USB. Đây cũng là dịp hiếm hoi trong năm săn hàng công nghệ giá rẻ.

Với những couple mê thời trang, Lamido.vn khiến bạn mua hàng như ngày Black Friday siêu hot. Đặc biệt trong 24h ngày 12/12 hàng trăm mặt hàng thời trang sẽ giảm giá siêu thấp, đến mức 70% + miễn phí giao hàng. Bạn có thể chọn áo thun, áo sơ mi nam thật hợp với body hoặc túi xách thời trang, đầm vintage hay giày sneaker phong cách trong mùa Noel này.

Tặng nàng mỹ phẩm giúp nàng thêm xinh

Lamido cũng hết sức “tâm lý” cho các chàng mua quà trong mùa lễ hội này khi giảm giá hấp dẫn đến 50% các mặt hàng làm đẹp nhỏ xinh như máy ép tóc, bộ trang điểm, máy massage. Ngoài ra, chàng cũng có thể bày tỏ tình cảm của mình với nàng qua những món quà tặng tinh tế như túi xách, đầm dạo phố... Còn gì tuyệt hơn khi bạn có cơ hội ngắm nhìn nàng trong chính trang phục mà bạn tặng, hợp và cực xinh cho nàng.

Shopping cực ghiền cuối năm và quà tặng cực chất

Trong 24 giờ của ngày 12/12, bạn hãy lên Lamido.vn nhanh tay giựt Deal, mua được những món quà giá trị nhất với giá siêu mềm, miễn phí giao hàng và nhận những voucher giảm giá hấp dẫn cho hàng loạt các dịch vụ như như 15.000 đồng khi đi Easy Taxi, phiếu mua xăng 100.000 đồng của Carmudi, giảm giá 40% khi mua thức ăn tại Food Panda, và ngàn ưu đãi từ Zalora.

Quà cho các bà nội trợ cực chất sele off 70%

Trong đợt xả hàng cuối năm nay vào ngày 12/12, các mặt hàng đồ gia dụng như bàn học đa năng, máy đánh trứng, bàn ủi khô, máy xay sinh tố đồng loạt được siêu khuyến mãi rẻ hơn 70% so với mức giá những ngày trong tuần khác. 

Tiện dụng khi mua sắm qua APP

Cài đặt App nhận ngàn ưu đãi.

Nếu không thể đặt hàng qua máy tính, chỉ với chiếc smartphone kết nối mạng cũng giúp bạn vi vu giữa thiên đường mua sắm của Lamido. Tiện lợi thay, người dùng có thể trực tiếp kết nối với người bán hàng bằng tin nhắn nhanh ngay trên ứng dụng và đồng bộ hóa nhanh chóng lịch sử mua hàng giữa trang web và ứng dụng.

Dịch vụ giao hàng tốt nhất

Trên Lamido.vn, không chỉ có giảm giá sốc đến 70%, các bạn còn an tâm hơn với chính sách thanh toán COD (cash on delivery), thanh toán bằng tiền mặt sau khi nhận hàng. Các bạn có thể dễ dàng đặt mua hàng chỉ với vài thao tác đơn giản, truy cập trang mạng Lamido.vn, chọn ngay sản phẩm yêu thích nhất, đọc hướng dẫn và đặt hàng. Sau khi đơn hàng được duyệt, sản phẩm sẽ được vận chuyển đến tận tay bạn nhanh nhất. Chỉ khi nào đồng ý với chất lượng hàng hóa, bạn mới tiến hành thanh toán bằng tiền mặt. Đặc biệt, bạn có thể đổi trả sản phẩm bị lỗi trong vòng 1 tuần sau khi nhận hàng. Với dịch vụ giao hàng của Lamido giúp bạn quyết định mua hàng không ngần ngại.

Khuyến mãi không ngừng

Cả tháng 12 là mùa lễ hội, bạn hãy nhân cơ hội này mua ngay những món quà hấp dẫn nhất cho mình và người thân yêu. Lamido Việt Nam luôn muốn mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm phương thức mua sắm mới, mua hàng online tiện lợi, nhanh chóng và tiết kiệm. Vì vậy, Lamido vẫn còn một đợt “xả hàng Giáng sinh” giảm giá liên tục đến hết ngày 25/12.

Để biết thêm chi tiết sản phẩm, truy cập:

Website: www.Lamido.vn.

Mobile APP: Lamido Vietnam APP

Lamido Vietnam APP

Tư liệu: Lamido Vietnam APP

Bạn có thể quan tâm